Quảng cáo

MU nhận thông điệp từ Dortmund về Sancho

Thứ ba, 22/09/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United hy vọng có thể chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.

Man Utd đã coi Jadon Sancho là mục tiêu số một của họ ngay từ ngày đầu của thị trường chuyển nhượng mùa hè nhưng họ đã thất bại trong việc thuyết phục Dortmund giảm giá bán. CLB nước Đức định giá 108 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi và từ chối thay đổi con số đó.

Điều đó dẫn tới MU đang tìm kiếm các mục tiêu thay thế nhưng họ vẫn chưa từ bỏ hy vọng ký hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Anh. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Sebastian Kehl của Dortmund khẳng định Sancho sẽ ở lại CLB dù Manchester United có đáp ứng mức giá trên hay không.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Sancho, Dortmund
MU vẫn đang theo đuổi Sancho. Ảnh: Getty

Kehl nói: "Jadon Sancho là cầu thủ của chúng tôi, và anh ấy sẽ ở lại. Đây là một tuyên bố quan trọng từ CLB vì chúng tôi có trách nhiệm nhất định. Không có Sancho, đội bóng này sẽ yếu hơn".

Việc Man United cần thêm những tân binh trở nên rõ ràng hơn khi họ bị Crystal Palace đánh bại 3-1 trong ngày khai màn chiến dịch 2020/21 của họ. Cự tiền vệ Liverpool Jason McAteer cho rằng các vấn đề của MU trở nên sâu sắc hơn là chỉ một trận thua.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Sancho, Dortmund
MU thua Crystal Palace ngay trên sân nhà. Ảnh: Getty

Ông nói: "Với Manchester United, ngay cả khi họ ký hợp đồng với Sancho, họ vẫn không có khả năng cạnh tranh cho danh hiệu. Hiện tại, họ không đủ sức chen chân vào top hai. Nếu họ đem về Sancho, bổ sung thêm một cặp trung vệ và có thể là thay thủ môn, họ mới có thể phần nào trở thành ứng cử viên".

McAteer lo ngại cho hàng thủ của MU, nhưng thực tế chiến lược chuyển nhượng của đội bóng này được cho là đi ngược lại nguyện vọng của các CĐV.

'Crystal Palace hay hơn, MU may mắn có bàn thắng'

Cựu sao Liverpool: 'Bale có nhiều Cúp C1 hơn MU'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Sancho Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT