Quảng cáo

Tiền đạo Na Uy tức tốc 'quay đầu' vì đề nghị từ MU

Thứ ba, 22/09/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút Alexander Sorloth đã hủy bỏ buổi kiểm tra y tế với đội bóng mới , sau khi nhận được thông tin anh được Man Utd quan tâm.

Manchester Evening News đưa tin, Man Utd đang tìm cách gia cố hàng thủ sau trận thua 1-3 trước Crystal Palace, tuy nhiên các bản hợp đồng dành cho hàng tấn công vẫn là ưu tiên số một. Bên cạnh Sancho, HLV Solskjaer cũng đang quan tâm đến tiền đạo đồng hương Alexander Sorloth.

Có thông tin khẳng định, tiền đạo người Na Uy đang chuẩn bị gia nhập RB Leipzig nhưng buổi kiểm tra y tế đã bị đổ bể vào phút cuối. Nguyên nhân đến từ việc Sorloth muốn tạo cơ hội cho các đội bóng khác ký hợp đồng với anh, trong đó chắc chắn có MU.

Ảnh 1
Sorth là tuyển thủ quốc gia Na Uy. Ảnh: Getty

 Tiền đạo 24 tuổi gia nhập Palace vào năm 2018 nhưng gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với bóng đá Anh. Sorloth chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 20 lần ra sân, trước khi rời đội bóng thành London. Tại Trabzonspor, chân sút Na Uy hồi sinh mạnh mẽ với 33 bàn thắng, dẫn đến sự thèm khát của Manchester United.

Không chỉ MU, một đội bóng lớn tại xứ sở sương mù là Tottenham cũng đang theo đuổi tiền đạo tài năng này. Một tiền đạo dự phòng cho Harry Kane là mục tiêu được Jose Mourinho nhắm tới từ khá lâu và ông sẽ sẵn sàng tranh đấu với MU để đạt được mục đích của mình.

Ảnh 2
Tiền đạo 24 tuổi được Palace cho mượn. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, MEN cho biết bất kỳ nỗ lực chiêu mộ nào cũng sẽ đối mặt với nhiều thử thách vì thời hạn cho mượn của Sorloth tại Trabzonspor vẫn còn một mùa giải.

Ở một diễn biến khác, United tỏ ra không hài lòng với việc truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin về thỏa thuận đạt được cùng Alex Telles. MU khẳng định có quan tâm đến hậu vệ trái của Porto nhưng chưa đạt được bất kỳ một thỏa thuận nào như báo chí đưa tin.

Huyền thoại MU: 'Có kẻ phá hoại United từ bên trong'

MU nhận thông điệp từ Dortmund về Sancho

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sorloth Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT