Quảng cáo

Công thần MU nhận ra CLB đã trở thành trò cười

Thứ ba, 22/09/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Patrice Evra đã đưa ra một lời chỉ trích nặng nề về những vấn đề ở Manchester United và thừa nhận thực trạng cay đắng của đội bóng.

Cựu hậu vệ trái của Manchester United, người đã giành 5 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League trong 9 năm thi đấu tại Old Trafford, đã chỉ trích câu lạc bộ về màn trình diễn trên sân cũng như cách tiếp cận chuyển nhượng.

Patrice Evra nói: "Bây giờ chúng tôi đã trở thành một câu lạc bộ nơi mọi người chỉ cười về chúng tôi. Đáng buồn là chúng tôi để mọi người nói như vậy. Mọi người sẽ nói 'Patrice, khi anh nói như vậy, anh sẽ nhận lại những phản ứng tiêu cực'. Nhưng các bạn muốn tôi phải nói sao? Tôi không thể lừa dối mọi người, đặc biệt là fan MU".

Manchester United, Patrice Evra
Evra giành mọi danh hiệu ở MU. Ảnh: MUFC

Evra giải thích lý do Man Utd trở thành trò cười: "Tôi không biết bắt đầu từ đâu, hãy bắt đầu với việc chuyển nhượng. Việc chuyển nhượng của chúng tôi tạo được rất nhiều ảnh hưởng trên mạng xã hội nhưng thực tế thì rất khác biệt"

"Mỗi mục tiêu chuyển nhượng, đặc biệt là mục tiêu chính, các fan phải hiểu chúng tôi không mua 5, 6 hay 10 cầu thủ và đội bóng sẽ được cải thiện. Nhưng tối thiểu chúng tôi phải đưa về mục tiêu chuyển nhượng chính"

Manchester United, Patrice Evra
MU mới có 1 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè này. Ảnh: Getty

Evra so sánh MU hiện tại với triều đại Sir Alex: "Thời Fergie, chúng ta không nghe bất cứ thứ gì trên báo chí nhưng những vụ chuyển nhượng về Van Persie, tôi, Vidic, Ferdinand,... nổ ra rất nhanh. Khi đó nếu Manchester United muốn một cầu thủ, họ cứ đến và nói truyện trực tiếp với anh ta"

"Khi Ferguson và David Gill đến Monaco gặp tôi, điều đó còn căng thẳng hơn phỏng vấn với CIA hoặc FBI. Nhưng bây giờ Man Utd cử luật sư đi nói chuyện với cầu thủ về các con số, thì đó không phải những người đến từ thế giới bóng đá".

MU nhận thông điệp từ Dortmund về Sancho

'Crystal Palace hay hơn, MU may mắn có bàn thắng'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Patrice Evra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo