Quảng cáo

'Dortmund ngỡ ngàng vì cách MU tiếp cận Sancho'

Thứ tư, 23/09/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Borussia Dortmund được cho là đã cảm thấy khó xử trước cách tiếp cận của Manchester United dành cho Jadon Sancho.

Mặc dù giám đốc thể thao của Dortmund, Sebastien Kehl đã tái khẳng định rằng Sancho sẽ chẳng đi đến CLB nào khác trong kỳ chuyển nhượng, nhưng Manchester United được cho là vẫn đang cố gắng giành lấy chữ ký của cầu thủ 20 tuổi.

Trước đó, Dortmund đã đặt ra thời hạn đến ngày 10 tháng 8 cho một thỏa thuận bất kỳ về trường hợp của Sancho được hoàn tất, và đội bóng Bundesliga được cho là đang 'vò đầu bứt tai' trước cách tiếp cận của MU sau khi thời hạn trên đã qua đi.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Sancho, Dortmund
MU vẫn đang theo đuổi Sancho. Ảnh: Getty

Chuyên gia chuyển nhượng Dharmesh Sheth nói với Sky Sports News: "Thời gian sắp hết để Manchester United đưa ra động thái chính thức, và ngay cả khi họ làm vậy, Borussia Dortmund chỉ đơn giản là không mềm lòng. Hôm nay tôi nhận được tin rằng MU đã biết về thời hạn 1/8 để ngồi vào bàn đàm phán"

"Thời hạn đó đã được mở rộng đến ngày 10/8 nhưng Man Utd đã không có liên hệ nào với Dortmund trước ngày đó. Thay vào đó, họ tập trung vào các vấn đề liên quan đến phí lót tay và các điều khoản cá nhân. Dortmund đã liên tục nói rằng Sancho sẽ chơi cho họ trong mùa giải tới"

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Sancho, Dortmund
MU khiến Dortmund cảm thấy khó xử. Ảnh: Internet

Có thể thấy, thay vì đưa ra đề nghị chính thức với Dortmund, Manchester United lại tập trung nói chuyện với người đại diện của Sancho cùng các điều khoản cá nhân của cầu thủ này với hy vọng có thể gây áp lực khiến Dortmund giảm giá bán.

Dharmesh Sheth tiếp tục: "Mới đây vào thứ Hai, giám đốc Dortmund, Sebastian Kehl cho biết Sancho sẽ ở lại câu lạc bộ. Ông ấy nói, 'đây là một tuyên bố quan trọng bởi vì chúng tôi có trách nhiệm nhất định và nếu không có Jadon, đội bóng này sẽ yếu hơn'".

"Anh ấy tiếp tục nói, 'vâng, một ngày nào đó Sancho có thể rời đi để đến với thử thách mới, nhưng hiện tại cậu ấy hạnh phúc ở Dortmund và Dortmund rất vui khi có cậu ấy'. Hôm nay tôi được thông báo rằng Dortmund và những người liên quan đến thương vụ này đã ngỡ ngàng về cách tiếp cận của Man United".

Solskjaer muốn sao MU học cách sử dụng cái đầu

Công thần MU nhận ra CLB đã trở thành trò cười

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Sancho Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT