Quảng cáo

Solskjaer nhận mưa chỉ trích dù MU thắng đậm

Thứ tư, 23/09/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

NHM Manchester United bày tỏ sự không hài lòng với cách dụng binh của HLV Solskjaer dù đội nhà đã có chiến thắng trước Luton Town.

MU đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới, sau khi vượt qua Luton Town trên sân khách với tỉ số 3-0. Dù chỉ là một trận đấu thuộc Carabao Cup nhưng lại có ý nghĩa rất quan trọng với Quỷ đỏ, nhất là sau thất bại muối mặt trước Palace ở trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã trở thành tâm điểm của chỉ trích sau khi lựa chọn một đội hình ra sân "rất yếu". NHM Quỷ đỏ mong muốn những ngôi sao trong đội hình xuất hiện ít nhất là vài phút trong trận đấu ngày hôm nay, để lấy cảm giác bóng để duy trì thể lực.

Ảnh 2
NHM muốn các ngôi sao lớn nhất ra sân. Ảnh: Getty

Thế nhưng, những cái tên như Paul Pogba, Anthony Martial và Victor Lindelof đều bị loại khỏi đội hình hành quân đến Luton. Trong khi Marcus Rashford và Bruno Fernandes thì xuất phát trên băng ghế dự bị.

"Nếu Mourinho mà chọn đội hình này, ông ta sẽ xong đời", một tài khoản Twitter bình luận.

"Nghiêm túc mà nói, một trong những vấn đề của chúng tôi là Solskjaer", một người khác nói.

"Các cầu thủ phải có được thể lực tốt nhất, thế nhưng Solskjaer lại cho Lingard và Mata xuất phát từ đầu. Một quyết định không thể hiểu nổi", người thứ 3 thêm vào.

Ảnh 1
Lingard được Solskjaer trao cơ hội. Ảnh: Getty

Điểm sáng lớn nhất trong đội hình United ngày hôm qua là thủ môn Dean Henderson. Trong lần đầu tiên bắt chính, người gác đền trẻ tuổi đã thể hiện sự chắc chắn trong khung gỗ và được Solsa không tiếc lời khen ngợi.

Đội chủ sân Old  Trafford sẽ có cơ hội lớn để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Premier League 2020/21 khi đối đầu Brighton - một đối thủ khá nhẹ ký. Đây cũng là trận đấu sớm nhất của vòng 3, diễn ra vào lúc 18h30 thứ Bảy ngày 26/9 (giờ Việt Nam).

Chấm điểm MU vs Luton: Greenwood trở lại rực rỡ

MU dùng trò cưng Mourinho đổi hậu vệ ghi 29 bàn

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd vs Luton Ngoại hạng Anh Carabao Cup Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT