Quảng cáo

MU chi hơn 25 triệu euro mua người thay tội đồ Lindelof

Thứ tư, 23/09/2020 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể mua hậu vệ Benoit Badiashile của Monaco vào phút chót của kỳ chuyển nhượng khi câu lạc bộ đang cân nhắc bổ sung chất lượng hàng thủ.

MU đã bị Crystal Palace đánh bại 3-1 vào cuối tuần trước trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới ở Premier League, đặc biệt là Victor Lindelof đã bị chỉ trích màn trình diễn tệ hại của anh.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer từ chối bình luận sau thất bại trong khi Manchester United dự kiến ​​sẽ sử dụng hai tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để tăng cường các khu vực ưu tiên khác, chẳng hạn như hàng lang cánh, trước khi giải quyết lỗ hổng hàng thủ vào các ngày sau đó.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Lindelof, Monaco, Badiashile
Lindelof chơi tệ trước Crystal Palace. Ảnh: Getty

Nhưng lập trường đó có thể đã thay đổi, khi tờ báo Pháp L’Equipe tuyên bố rằng Mn Utd có thể sẽ cố gắng chiêu mộ Badiashile từ Monaco.

Cầu thủ 19 tuổi được đánh giá cực kỳ cao và Quỷ Đỏ đã để ý anh trong một thời gian, thậm chí có thông tin MU đã đưa ra động thái mua cầu thủ trẻ này vào đầu mùa hè.

Lời đề nghị trị giá 25 triệu euro (22,8 triệu bảng) của Manchester United đã bị từ chối vào thời điểm đó, nhưng Monaco đang chuẩn bị tinh thần cho một lời đề nghị khác trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 5 tháng 10.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Lindelof, Monaco, Badiashile
MU quan tâm Badiashile của Monaco. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, có những trở ngại đáng kể có thể ngăn cản một thỏa thuận, Man Utd cần thuyết phục Badiashile - người cũng đang được Bayer Leverkusen thèm muốn - rời khỏi miền nam nước Pháp.

Tuyển thủ trẻ người Pháp đã được hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng ở Monaco trong mùa giải này dưới thời HLV Niko Kovac, trong khi anh có thể sẽ phải cạnh tranh cho một suất đá chính ở hàng thủ của Manchester United.

'Dortmund ngỡ ngàng vì cách MU tiếp cận Sancho'

Solskjaer muốn sao MU học cách sử dụng cái đầu

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Lindelof Monaco Badiashile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo