Quảng cáo

MU đã đánh mất tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu

Thứ tư, 23/09/2020 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Theo giám đốc bóng đá Luis Campos của Lille, cầu thủ vừa chia tay Manchester United là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United vào mùa hè, sao trẻ Angel Gomes rời nước Anh để tìm kiếm đội bóng mới, với hy vọng được ra sân nhiều hơn.

Đội bóng mà Gomes lựa chọn chính là Lille. Sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với câu lạc bộ này, cầu thủ 20 tuổi đã được gửi đi “du học” tại câu lạc bộ Boavista, Bồ Đào Nha.

angel-gomes-trong-mau-ao-mu
Angel Gomes khi còn khoác áo MU (Ảnh: Internet)

Mới đây, khi được hỏi về cầu thủ trẻ người Anh, Giám đốc Luis Campos của Lille đã có những chia sẻ thẳng thắn:

“Trước tiên, Gomes phải hoàn thành khóa huấn luyện của mình”.

“Cậu ấy cần ra sân 30 - 40 trận đấu một mùa và tôi nghĩ rằng, nếu mọi thứ suôn sẻ, cậu ấy sẽ chứng minh được mình là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu”.

“Chúng ta đang nói về một cầu thủ từng là đội trưởng đội tuyển U17 Anh đã vô địch World Cup U17 và tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng là đội trưởng của đội U20 Anh”.

 “Tôi đã trực tiếp xem cậu ấy thi đấu nhiều lần, ở cả Manchester United lẫn cấp độ đội trẻ. Đối với tôi, cậu ấy là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu”.

“Cần tạo điều kiện để tài năng này có thể bùng nổ. Tôi tin rằng, huấn luyện viên của Boavista có thể giúp cậu ấy đi đúng lộ trình”.

Trong trận hòa 3 - 3 giữa Boavista và Nacional cuối tuần qua, Angel Gomes đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi tung ra 2 pha dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn.

Chuyển nhượng ngày 23/9: MU tiến gần bom tấn Barca

Sao MU hờn dỗi đòi ra đi vì không được đá chính

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU sao trẻ Angel Gomes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT