Quảng cáo

'Ngọc thô' MU gây sốc với bến đỗ mới

Thứ năm, 06/08/2020 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Là cái tên được nhiều ông lớn theo đuổi và cũng được MU ra sức níu chân nhưng Angel Gomes vẫn quyết ra đi. Điều đáng nói, đội bóng mà anh khoác áo là một cái tên gây bất ngờ.

Mới đây, tài năng trẻ Angel Gomes của Man Utd đã chính thức công khai ra mắt đội bóng mới. Không phải ông lớn hay đội bóng mạnh nào tại châu Âu, Gomes đem tới nhiều bất ngờ khi lựa chọn đội bóng lạ.

Đúng hơn Gomes được đội bóng mới... gửi đến một đội bóng tương đối xa lạ đối với nhiều NHM túc cầu.

MU, sao MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng

Cụ thể, sau Gomes đã đăng tải bức hình ra mắt đội bóng mới có tên Boavista. Đội bóng này hiện đang chinh chiến tại giải Bồ Đào Nha, nhưng không phải thuộc top trên như những tên tuổi Porto, Benfica hay Sporting Lisbon.

Thực tế, Gomes đã được MU đồng ý bán cho Lille - CLB đang chơi tại Ligue I. Tuy nhiên thay vì sử dụng luôn tài năng trẻ này trong mùa giải tới, đội bóng Pháp lại lên kế hoạch cho anh đi tu nghiệp tại một đội bóng nhỏ hơn, chính là Boavista.

MU, sao MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng

Gomes không phải là cái tên xa lạ đối với các CĐV của Quỷ đỏ. Anh từng được HLV Solskjaer sử dụng ở cả Premier League và Europa League. Mặc dù vậy, Gomes vẫn ngỏ ý ra đi để tìm kiếm cơ hội chơi bóng nhiều hơn.

Tại đội bóng mới, có vẻ như nguyện vọng của Gomes đã phần nào được đáp lại. Boavista đã trao cho sao trẻ người Anh chiếc áo số 10, đồng nghĩa với một vai trò nhất định trong đội bóng.

>> Chuyển nhượng MU ngày 6/8: MU đã tìm được người thay Shaw

>> Chuyển nhượng tối 6/8: Villa lại tung chiêu trò phá MU vụ Grealish

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sao MU chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo