Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Luis Suarez gia nhập kình địch của Barcelona

Thứ năm, 24/09/2020 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Luis Suarez chính thức rời Barca để gia nhập Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 6 triệu euro.

Rạng sáng 24/9 (giờ Hà Nội), trang chủ của CLB Barcelona chính thức thông báo bán Luis Suarez cho Atletico Madrid. Đội bóng này viết:

"Barcelona và Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng đối với Luis Suarez. Đội bóng thành Madrid sẽ trả 6 triệu phí chuyển nhượng. Barca muốn bày tỏ sự biết ơn với Suarez sau những gì anh đã làm cho đội bóng và chúc anh thành công trong tương lai".

Luis Suarez
Barca chính thức chia tay Suarez (Ảnh: FC Barcelona)

Theo ESPN, thực tế Suarez gia nhập Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Số tiền 6 triệu euro Barca nhận được phụ thuộc vào những màn trình diễn của tiền đạo 33 tuổi trong màu áo mới.

Trước đó, Barca không hề có ý định bán Suarez cho Atletico Madrid, đội bóng kình địch của họ ở La Liga. Ban đầu Suarez có ý định gia nhập Juventus nhưng gặp nhiều rắc rối trong chuyện xin quốc tịch Italia. Ngôi sao người Uruguay cũng được liên hệ với Inter Miami nhưng anh từ chối vì muốn ở lại châu Âu.

Về phía Atletico Madrid, họ cũng đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp sau sự ra đi của Alvaro Morata, và sự xuất hiện của Suarez được coi sự thay thế tuyệt vời.

 Luis Suarez
Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid (Ảnh: AS)

Tối qua (giờ Hà Nội), Suarez vừa chính thức từ biệt các đồng đội ở Barca. Những hình ảnh được chụp lại khi ngôi sao người Uruguay lái xe rời đại bản doanh đội bóng cho thấy Suarez rất buồn khi phải chia tay đội bóng sau 6 năm.

MU gia hạn hợp đồng dù không còn cần Lingard

Messi suýt gia nhập Arsenal

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Suarez Atletico Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo