Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Cựu sao Barca tiếp quản ghế cũ của Koeman

Thứ năm, 24/09/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Ronald Koeman trở thành HLV Barcelona và chấm dứt công việc tại tuyển Hà Lan, 'Cơn lốc màu da cam' đã tìm được vị tân thuyền trưởng.

Frank de Boer là tân HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Hà Lan. Cựu hậu vệ của Barca đã được bổ nhiệm làm công việc được để lại bởi Ronald Koeman, người gần đây đã rời 'Oranje' để dẫn dắt Barcelona.

Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) cho biết: “Cựu tuyển thủ 50 tuổi sẽ dẫn dắt Oranje cho đến World Cup 2022”. De Boer đã trở lại với công tác quản lý bóng đá khá nhanh chóng.

Barcelona, Koeman, De Boer, Hà Lan
De Boer trở thành HLV trưởng ĐT Hà Lan. Ảnh: Getty

De Boer từng bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên của câu lạc bộ đang thi đấu tại Major League Soccer, Atlanta United vào tháng Bảy sau một chuỗi kết quả không tốt.

De Boer, người đã có 112 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan trong sự nghiệp thi đấu của mình, là trợ lý cho Bert van Marwijk khi Hà Lan thua Tây Ban Nha trong trận chung kết World Cup 2010.

Cũng giống như người tiền nhiệm Koeman, ông là cựu sao Barca và có 215 trận ra sân cho CLB này. Sự nghiệp quản lý của ông bắt đầu tại Ajax, CLB mà ông đã dẫn dắt và giành được bốn danh hiệu VĐQG Hà Lan Eredivisie liên tiếp.

Barcelona, Koeman, De Boer, Hà Lan
De Boer (phải) từng thi đấu cho Barcelona. Ảnh: Getty

Những câu chuyện không thành công với Inter Milan và Crystal Palace đã xảy ra, trước khi ông trải qua 18 tháng dẫn dắt Atlanta United. Nhiệm kỳ của De Boer tại ĐT Hà Lan sẽ bắt đầu bằng trận giao hữu với Mexico vào tháng tới.

Sao Barca xác nhận ra đi, Fernandes của MU chào đón

Cựu sao Barca phủ nhận tình bạn thân với Messi

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò đội trẻ Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Koeman De Boer Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT