Quảng cáo

Cựu sao Barca phủ nhận tình bạn thân với Messi

Thứ ba, 22/09/2020 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Ivan Rakitic đã rời Barcelona sau sáu năm để trở lại câu lạc bộ cũ Sevilla, anh đã có cơ hội nói về người đồng đội cũ Lionel Messi.

Ivan Rakitic thừa nhận anh chưa bao giờ là bạn thân với Lionel Messi hay Luis Suarez trong thời gian ở Camp Nou. Đã có những thông tin cho rằng Rakitic không hòa nhập tốt với cặp ngôi sao của Barca, nhưng anh khẳng định dành sự tôn trọng cho họ dù không phải quá thân thiết.

Rakitic nói với El Desmarque: "Tôi nói những lời này trên quan điểm của mình. Mối quan hệ của tôi với Messi và Suarez không bao giờ là bạn thân. Tôi tin điều đó gần như không tồn tại trong tập thể 23 hay 24 cầu thủ"

Barcelona, Messi, Ivan Rakitic, Sevilla
Rakitic phủ nhận thân thiết với Messi. Ảnh: Getty

"Những người bạn thân nhất của tôi là Andres Iniesta, Ter Stegen, Boateng và Junior Firpo mùa giải trước"

"Nhưng tôi tôn trọng cả Messi và Suarez. Họ là đồng đội của tôi trong sáu năm và là những cầu thủ rất quan trọng. Tôi luôn luôn chơi tốt và tôn trọng họ. Trong quá trình giãn cách xã hội, tất cả chúng tôi đã ở rất gần nhau, gần như là hàng xóm của nhau".

Barcelona, Messi, Ivan Rakitic, Sevilla
Messi từng đề đạt ý định ra đi nhưng không được chấp thuận. Ảnh: Getty

Trước đó, Rakitic đã đưa ra lời khuyên cho Messi khi ngôi sao người Argentina tuyên bố muốn rời Barcelona: "Tôi không biết Messi và những cầu thủ khác sẽ làm gì. Nhưng phương án đầu tiên và phương án tốt nhất cho mọi cầu thủ luôn là Barca. Sau đó, mỗi cầu thủ phải đưa ra quyết định của mình. Đối với tôi, lựa chọn đầu tiên sẽ luôn là ở lại Barca".

Trái với trường hợp của Messi, Rakitic cũng bày tỏ nguyện vọng ra đi và được Barcelona chấp thuận: "Tôi chưa nói gì về sự kết thúc của một chu kỳ, chỉ là tôi luôn phân tích mọi thứ và tình hình đã đến để bắt đầu suy nghĩ theo cách khác. Đây không phải là kết thúc của một kỷ nguyên. Sau sáu năm, thật không dễ dàng gì để tôi ra đi. Tôi thực sự biết ơn về mọi thứ".

Huyền thoại Barca tuyên bố 'thương binh' Real ngang trình Messi

Quan điểm của các sao Barca về Messi được tiết lộ

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Messi Ivan Rakitic Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT