Quảng cáo

Chủ tịch Barca phá vỡ sự im lặng sau lùm xùm với Messi

Chủ nhật, 20/09/2020 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, Chủ tịch câu lạc bộ Barcelona, ông Josep Bartomeu đã có lần đầu tiên lên tiếng sau lùm xùm với Lionel Messi.

Cách đây không lâu, “xung đột” giữa Leo Messi và Chủ tịch Barcelona, ông Bartomeu đã nổ ra. Cụ thể, ngôi sao 33 tuổi muốn rời đội bóng xứ Catalan theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng Chủ tịch Bartomeu đã một mực từ chối và yêu cầu Messi đền bù đủ 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng nếu muốn ra đi.

Trước tình cảnh trên, do không muốn rơi vào cuộc chiến pháp lý với Barcelona, Lionel Messi đã chấp nhận ở lại đội bóng. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina cũng tỏ ra không hài lòng với cách xử sự của Josep Bartomeu.

Ảnh 1
Messi đã quyết định ở lại Barca để tránh tranh chấp với CLB (Ảnh: Internet)

Cho đến hôm nay, khi sự việc đã dần lắng xuống, Chủ tịch của Barca mới chính thức có những phát biểu đầu tiên. Chia sẻ trên TV3, ông Bartomeu cho hay:

“Tôi sẽ không để xảy ra xung đột với Messi. Cậu ấy là đội trưởng và thủ lĩnh của toàn đội. Tôi không thể để cậu ấy rời câu lạc bộ, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và đội bóng cần cậu ấy”.

“Messi ở đây để đảm bảo cho sự thành công… Chúng tôi cảm thấy vui vì Messi đã ở lại và hài lòng với cách cư xử của cậu ấy trong những ngày qua. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên ở đây, nơi mà chúng tôi luôn gọi là nhà”.

Kể từ khi quyết định ở lại Barcelona, Messi đã cho thấy những tín hiệu tích cực và mọi hoạt động đang diễn ra khá suôn sẻ. Trái ngược với Messi, chiếc ghế chủ tịch của Josep Bartomeu tại Barcelona đang bị lung lay dữ dội khi một cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm chống lại ông đã được thông qua. Phán quyết về tương lai của Bartomeu nhiều khả năng sẽ được đưa ra trong 2 tuần tới.

Barca tiếp tục ‘gặp hạn’ trước thềm mùa giải mới

Nỗ lực 'tống cổ' Bartomeu khỏi Barca được thông qua

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Bartomeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT