Quảng cáo

Messi lập cú đúp, Barca thắng liên tiếp dưới thời Koeman

Thứ năm, 17/09/2020 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Không mất nhiều thời gian, siêu sao Messi đã tìm lại cảm giác ghi bàn với cú đúp siêu đẳng vào lưới Girona, trong trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới.

 

Highlitghts: Barca 3-1 Girona

Sau khi quyết định ở lại Barcelona, Leo Messi đã xuất hiện lần đầu tiên trong trận giao hữu trước Gimnastic. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã không thể ghi bàn và được thay ra trong hiệp một.

Bước đến cuộc đối đầu Girona, tiền đạo 33 tuổi đã nhanh chóng khẳng định tầm ảnh hưởng tại Barca với một màn trình diễn chói sáng. 

Đầu tiên là tình huống chọc khe đẹp mắt mở ra pha bóng dẫn đến bàn thắng mở tỉ số cho Coutinho ở phút 21. Sau đó, Messi đích thân lập công với cú sút xa khó tin bằng chân phải từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi vào góc hiểm của khung thành Girona.

Ảnh 1
Bàn thắng rất đẹp mắt của M10. Ảnh: Getty

El Pulga chỉ mất 4 phút để hoàn thành cú đúp bằng một pha dứt điểm bằng chân trái ở phút 49, đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Messi nhường chỗ cho Ousmane Dembele sau 63 phút thi đấu, kết thúc một màn trình diễn thăng hoa.

Barca vẫn còn một trận giao hữu tranh Cúp Joan Gamper với Elche, trước khi chính thức bước vào chiến dịch La Liga bằng cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà Camp Nou.

Tỉ số chung cuộc: Barca 3-1 Girona

(Ghi bàn: Coutinho 21', Messi 45', 49; Samu Saiz 46')

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Barca vs Girona Barca vs Girona Kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT