Quảng cáo

Luis Suarez và Barca đi đến thống nhất cuối cùng

Thứ tư, 23/09/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 33 tuổi đã có một buổi thảo luận với Chủ tịch Josep Bartomeu về việc chấm dứt hợp đồng sớm.

Goal đưa tin, tiền đạo Luis Suarez chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid sau khi có được tiến lớn trên bàn đàm phán với Barca vào hôm thứ Ba (22/9, giờ địa phương).

Nguồn tin uy tín xác nhận tuyển thủ Uruguay và Chủ tịch Josep Bartomeu đã tìm được tiếng nói chung sau một buổi đàm phán cởi mở và xây dựng. Suarez có thể tự do chuyển đến Atletico Madrid, đồng thời nhận được một khoản phí bồi thường do Barca là bên chủ động chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm.

Ảnh 1
Suarez đã có thể chuyển đến thủ đô Madrid. Ảnh: Getty

Báo giới Tây Ban Nha cho biết, cựu sao Liverpool sẽ gia nhập đội bóng của HLV Diego Simeone theo hợp đồng hai năm, với mức lương khoảng 9 triệu euro mỗi mùa chưa kể các khoản thưởng khác. Tiền đạo Nam Mỹ sẽ đến Madrid để kiểm tra y tế trong những ngày tới và thậm chí có thể kịp ra mắt trong trận mở màn La Liga vào cuối tuần trước đối thủ Granada.

Nỗ lực chuyển đến Atletico Madrid của Suarez tưởng chừng đã đổ bể sau khi Barca quyết định không cho phép tiền đạo 33 tuổi gia nhập đội bóng thủ đô - một trong những đối thủ lớn nhất của họ. Tuy nhiên, Chủ tịch Bartomeu đã thay đổi ý định sau khi cân nhắc thiệt hơn.

Ảnh 2
Diego Simeone sắp sở hữu thêm một tiền đạo đẳng cấp. Ảnh: Getty

Luis Suarez đã có ý định ra đi ngay sau sự xuất hiện của huấn luyện viên trưởng mới Ronald Koeman, người trực tiếp thông báo với tiền đạo Uruguay rằng anh không nằm trong kế hoạch đội bóng.

Ban đầu, Suarez muốn gia nhập Juventus và thậm chí đã đạt được thỏa thuận với nhà ĐKVĐ Serie A. Tuy nhiên, thỏa thuận đã đổ bể vào phút chót do những bất thường trong buổi thi lấy hộ chiếu của cựu tiền đạo Ajax.

Cựu sao Barca phủ nhận tình bạn thân với Messi

Chủ tịch Barca phá vỡ sự im lặng sau lùm xùm với Messi

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Barca Atletico Madrid chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT