Quảng cáo

Siêu tiền đạo Uruguay bất ngờ ‘đòi’ đến Real Madrid

Thứ ba, 22/09/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản và chính thức trở thành cầu thủ tự do, ngôi sao người Uruguay đang ngỏ ý muốn chơi bóng tại Real Madrid.

Theo Marca, tiền đạo người Uruguay, Edinson Cavani đang có những liên hệ với Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng tại PSG.

Hợp đồng của Edinson Cavani với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đáo hạn trong hè năm nay và cầu thủ người Uruguay vẫn đang “thất nghiệp” kể từ khi rời nước Pháp vào tháng 5.

Ảnh 1
Cavani và màn ăn mừng đặc trưng (Ảnh: Internet)

Những ngày qua, tin đồn của Cavani đã lan truyền khắp các văn phòng của Real Madrid. Tiền đạo 33 tuổi được cho là đã có những liên hệ với Los Blancos vào tối chủ nhật (giờ địa phương), trước khi đội bóng này có trận ra quân tại LaLiga với Real Sociedad.

Mức lương của Cavani được cho là khá cao, khoảng 7 triệu euro một mùa. Tuy nhiên, với việc tiền đạo 33 tuổi hiện đã là cầu thủ tự do và Los Blancos sẽ không mất bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nghiêm túc cân nhắc về lựa chọn này.

Juventus, AS Roma, Benfica và Atletico Madrid được cho là cũng đã có những trao đổi với người đại diện, anh trai của Cavani là Fernando kể từ khi cầu thủ này rời PSG. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào được đưa ra.

Hiện tại, tiền đạo người Uruguay vẫn đang tiếp tục tập luyện tại quê nhà. Tuy nhiên, nếu cập bến Bernabeu, Cavani sẽ có cơ hội đối đầu với người đồng hương Luis Suarez trong những trận El Derbi khi mà cựu tiền đạo của Barcelona cũng đã đồng ý chuyển tới Atletico Madrid.

Dele Alli lỡ cơ hội gia nhập Real Madrid vì vạ miệng

Real có đề nghị 'không thể chối từ' cho Mbappe và PSG

 

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của Luis Suarez

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Cavani Chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT