Quảng cáo

Man United bất ngờ quan tâm ‘bệnh binh’ của Barca

Thứ tư, 23/09/2020 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Với việc không nhận được những tín hiệu tích cực từ thương vụ Jadon Sancho và phiên chợ hè sắp đến ngày đóng cửa, Manchester United bất ngờ chuyển hướng sang “bệnh binh” của Barcelona.

Theo Daily Record, Manchester United đã có những liên hệ với Barcelona để hỏi mượn tiền đạo Ousmane Dembele.

Mục tiêu hàng đầu của MU trong phiên chợ hè năm nay là Jadon Sancho, tuy nhiên, với việc không thể tìm ra tiếng nói chung đã khiến thương vụ này tạm thời “đóng băng”. Do đó, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn mang cầu thủ người Pháp về Old Trafford bằng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Ảnh 1
Dembele đã dính một chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải 2019/20 (Ảnh: Internet)

Về phía Barcelona, đội bóng này đang lên kế hoạch bán đứt tiền đạo 23 tuổi để cải thiện tình hình kinh tế suy thoái của đội bóng. Blaugrana được cho là đã ra giá 100 triệu euro cho nhà vô địch World Cup hoặc một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 90 triệu euro vào cuối mùa.

Trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Manchester United mới chỉ có duy nhất một bản hợp đồng đáng chú ý đó là Donny van de Beek. Đội bóng nước Anh cũng vừa phải nhận thất bại trước Crystal Palace ở trận đấu ra quân NHA. Người hâm mộ Quỷ đỏ muốn đội bóng mang về thêm những tân binh, ít nhất là một trung vệ và một tiền đạo cánh chất lượng.

Mặc dù, hiện tại, Dembele đã hoàn toàn bình phục chấn thương, cầu thủ trẻ cũng đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc khi ra sân và ghi bàn cho Barcelona ở trận giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Tuy nhiên, lo ngại về tiền sử chấn thương của Dembele cùng mức giá không hề “mềm” của cầu thủ này (ngang ngửa giá trị của Sancho) đã khiến Ban lãnh đạo MU chưa thật sự mạnh tay.

MU dùng trò cưng Mourinho đổi hậu vệ ghi 29 bàn

Tiền đạo Na Uy tức tốc 'quay đầu' vì đề nghị từ MU

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT