Quảng cáo

Manchester City kích nổ 'bom tấn'

Thứ tư, 07/01/2015 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Bony của Swansea City với mức giá lên tới 30 triệu bảng ngay trong tháng Giêng này.

Chuyển nhượng 7/1, Manchester City, Wilfried Bony, Wilfried Bony về Swansea, Swansea bán Wilfried Bony, chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, CAN, Bờ Biển Ngà

Man City sắp có Bony với giá 30 triệu bảng

Wilfried Bony đã gặp BLĐ Swansea City để đề gửi lời đề nghị được ra đi ngay trong tháng Giêng này. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà muốn tới một đội bóng được tham dự Champions League để thử sức mình và đó là Manchester City.

Hàng loạt tờ báo của Anh đã đưa tin, The Citizens đã đồng ý số tiền 30 triệu bảng mà phía đối tác yêu cầu. Cầu thủ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ gia nhập Man City và nhận mức lương 100.000 bảng/tuần.

Video clip bàn thắng: Man City 2-1 Sheffield

Wilfried Bony sắp về nước và tham dự CAN nhưng Man City vẫn rất quyết tâm trong thương vụ này. Dù có những chân sút cừ khôi như Aguero hay Dzeko nhưng việc hai cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương khiến Man City buộc phải bổ sung lực lượng nếu muốn đoạt được những thành tích tốt nhất trong cuộc đua danh hiệu. Bony hiện đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Swansea với 9 bàn/14 trận thi đấu, đây rõ ràng là một sự lựa chọn tốt cho Man City.

Ngoài Man City, trước đó Liverpool hay Tottenham cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ ghi 25 bàn/48 lần ra sân của Swansea. Nếu không có bất ngờ, Bony sẽ chính thức trở thành người của Man City trong một vài ngày tới.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester City Wilfried Bony CAN Bờ Biển Ngà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT