Quảng cáo

Man City ra nước cờ cao tay vụ Julian Draxler

Thứ ba, 06/01/2015 21:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Metro thì Man City sẽ đưa 1 khoản tiền cùng Matija Nastasic để thuyết phục Schalke nhượng lại Julian Draxler.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng Man City, Julian Draxler, Julian Draxler đến man city, man city có Julian DraxlerMan City tính dùng tiền và Matija Nastasicđể đổi lấyJulian Draxler

Man City đang thi đấu rất ổn định tại Premier League, đội bóng chủ sân Etihad đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp. Thành tích này có đóng góp không nhỏ của Yaya Toure, David Silva và Frank Lampard.

VIDEO: Pha kiến tạo đẳng cấp nhất năm của Julian Draxler cho 'Chúa nhẫn'

Tuy nhiên, tới đây Toure sẽ về thi đấu tại giải vô địch châu Phi CAN 2015. Vì vậy, đội bóng chủ sân Etihad đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, theo đó Man City đang nhắm tiền vệ Julian Draxler của Schalke.

Để nhanh chóng dứt điểm thương vụ này, Man City đã đi một nước cờ rất khôn ngoan. Cụ thể, đội chủ sân Etihad dự tính chi ra 10 triệu bảng kèm theo Matija Nastasic để hoàn tất thương vụ này - một lời đề nghị quá hấp dẫn khó lòng Schalke từ chối.

Julian Draxler năm nay 21 tuổi, tiền vệ của Schalke là mẫu cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, tiền vệ người Đức được giới chuyên môn đánh giá hết sức toàn diện.

Draxler vừa sở hữu tốc độ tốt, vừa có nhãn quan chiến thuật nhạy bén đồng thời cũng dứt điểm cực kỳ đa dạng và linh hoạt. Năm nay, dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Draxler cũng đã chơi 107 trận cho Schalke, ghi được 17 bàn thắng, một thành tích khá ấn tượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng Man City Julian Draxler Julian Draxler đến man city man city có Julian Draxler
Xem thêm
TIN NỔI BẬT