Quảng cáo

Sergio Aguero mang tin vui đến cho Man City

Thứ ba, 06/01/2015 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân tiền đạo Sergio Aguero đã lên tiếng xác nhận chấn thương của anh đang hồi phục nhanh chóng và sẽ kịp trở lại đúng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

Man City vs Barca, trực tiếp Man City vs Barca, dự đoán Man City vs Barca, xem Man City vs Barca, Sergio Aguero, Messi, Sergio Aguero bình phục chấn thươngMan City sẽ mạnh hơn rất nhiều khi Sergio Aguero trở lại

Sergio Aguero dính chấn thương trong chiến thắng tối thiểu của Man City trước Everton. Ở trận đấu nói trên, Aguero bị đau sau pha va chạm với hậu vệ Phil Jagielka bên phía đội khách. Anh tỏ ra rất đau đớn và đã khóc khi rời sân để nhường chỗ cho Jose Pozo ở phút thứ 7.

Không có Sergio Aguero, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn ở những trận đấu với AS Roma, Leicester City…Hiện tại trong tay của HLV Pellegrini chỉ còn tài năng trẻ Jose Pozo là có thể đảm nhận vị trí cao nhất trên hàng công.

VIDEO: Tình huống dẫn đến chấn thương của Aguero

Theo đội ngũ y tế của Man City thì chấn thương dây chằng đầu gối của Sergio Aguero đang hồi phục tốt và anh sẽ kịp góp mặt ở trận gặp Barca tại vòng 1/8 Champions League.

Thông tin này đã được đích thân Aguero xác nhận trên trang Twitter cá nhân. Tiền đạo số 1 của Man City tuyên bố: “Tôi muốn các bạn biết rằng tôi đã bắt đầu tập nhẹ trên sân. Quá trình này diễn ra từ từ và tôi sẽ trở lại vào đúng thời điểm”.

Dù gặp phải những chấn thương liên miên nhưng Sergio Aguero đã ghi được 19 bàn trong 21 lần khoác áo The Citizens ở mùa giải năm nay, một hiệu số vô cùng ấn tượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT