Quảng cáo

Liverpool đã chọn được đội trưởng thay Steve Gerrard

Thứ ba, 06/01/2015 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Steve Gerrard chắc chắn chia tay Liverpool khi mùa giải năm nay kết thúc và BHL đội bóng này cũng đã tìm được người kế thừa chiếc băng đội trưởng mà tiền vệ người Anh để lại.

Steve Gerrard, Liverpool. Steve Gerrard chia tay Liverpool, Steve Gerrard đến Mỹ, Ngoại hạng Anh, Jordan Henderson, Jordan Henderson  đội trưởng LiverpoolHenderson thay thếGerrard đeo băng đội trưởng của Liverpool mùa giải tới

Người hâm mộ Liverpool đón nhận tin không vui khi tượng đài ở sân Anfield, Steven Gerrard sẽ rời đội bóng sau khi mùa này khép lại. Đây là mùa giải thứ 16 từ khi tiền vệ người Anh khoác áo đội một của Liverpool ở trận gặp Blackburn Rovers vào tháng 11/1998.

VIDEO: Cú đúp bàn thắng và màn trình diễn ấn tượng của Gerrard trước Wimbledon

Trong 26 năm gắn bó với Quỷ đỏ vùng Merseyside từ khi còn là cậu nhóc 8 tuổi, tiền vệ người Anh đã chơi tổng cộng 697 trận ở mọi đấu trường, trong đó có 494 lần ra sân ở giải vô địch quốc gia Anh.

Với những đóng góp to lớn kể trên nên việc Steve Gerrard không gia hạn hợp đồng sẽ khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn ở những mùa giải tới. Như hiểu được điều này, BLĐ The Kop đã có những động thái đầu tiên nhằm hạn chế dần sự phụ thuộc vào tiền vệ người Anh.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Brendan Rodgers sẽ chọn Jordan Henderson làm đội trưởng ở mùa bóng tới. Chiến lược gia trẻ tuổi này hy vọng quãng thời gian này Henderson sẽ học hỏi được những kinh nghiệm từ Gerrard.

Jordan Henderson chuyển đến Liverpool từ mùa giải 2011 và ngay lập tức đã có sự trưởng thành nhanh chóng. Dưới thời HLV Brendan Rodgers, tiền vệ người Anh là cầu thủ không thể thay thế. Hiện tại Henderson cũng đang giữ băng đội phó của The Kop.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steve Gerrard Liverpool. Steve Gerrard chia tay Liverpool Steve Gerrard đến Mỹ Ngoại hạng Anh Jordan Henderson Jordan Henderson đội trưởng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT