Quảng cáo

Đẳng cấp U19 Việt Nam ở sân chơi V-League

Thứ ba, 06/01/2015 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ mới lần đầu tiên được thử sức ở sân chơi V-League nhưng những cầu thủ của lứa U19 Việt Nam đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng.

V-League 2015, lịch thi đấu V-League 2015, xem V-League 2015, kết quả V-League 2015, kết quả trận đấu V-League 2015, Hoàng Anh Gia Lai, HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Duy MạnhCông Phượng có màn ra mắt V-League 2015 thành công

U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ đến từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG là một tập thể rất xuất sắc. Màn thể hiện ấn tượng trong năm 2014 giúp lứa cầu thủ này nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn cũng như NHM nước nhà.

Để hướng đến một ĐT Việt Nam mạnh mẽ trong tương lai thì sự phát triển của lứa cầu thủ này là rất quan trọng. Hiểu được nhiệm vụ khó khăn kể trên nên những đội bóng chủ quan của các cầu thủ U19 đã mạnh dạn sử dụng các tài năng trẻ ở sân chơi V-League 2015.

Dù chỉ mới chập chững bước vào đấu trường khốc liệt nhất của bóng đá Việt Nam nhưng lứa cầu thủ U19 Việt Nam đã thể hiện một luồng gió mới rất đáng để chờ đợi. Sau vòng 1 có thể điểm qua không dưới 5 cái tên tỏa sáng rực rỡ.

VIDEO: Công Phượng lập cú đúp - HAGL thắng dễ trận mở màn

Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Sơn, Hồng Duy…có mặt trong đội hình chính thức của HAGL tiếp đón K.Khánh Hòa trên sân Pleiku. Sự ăn ý cùng trình độ cá nhân điêu luyện giúp những cầu thủ này có một trận đấu thăng hoa góp công vào chiến thắng 4-2 của đội nhà.

Trong số 4 bàn thắng mà HAGL có được thì Công Phượng lập cú đúp còn Tuấn Anh và Xuân Trường mỗi người có 1 pha lập công.

Không chịu kém cạnh những người đồng đội, Đỗ Duy Mạnh cũng gây ấn tượng trong màu áo Hà Nội T&T. Trong một ngày mà những cầu thủ đàn anh như Văn Quyết, Thành Lương… vô duyên trước khung thành Đồng Tâm Long An thì Duy Mạnh tỏa sáng ghi bàn để giành lại 1 điểm cho các nhà á quân V-League 2014.

Chưa có cơ hội thể hiện mình như các cầu thủ kể trên nhưng với những Lâm Ti Phông (Khánh Hòa), Hoàng Khánh, Tuấn Tài (SLNA), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa)…thì NHM nước nhà hoàn toàn có thể chứng kiến sự trưởng thành nhanh chóng của lứa U19 tại sân chơi V-League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 lịch thi đấu V-League 2015 xem V-League 2015 kết quả V-League 2015 kết quả trận đấu V-League 2015 Hoàng Anh Gia Lai HAGL Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT