Quảng cáo

Chờ ‘thuốc thử liều cao' cho Công Phượng và đồng đội

Thứ hai, 05/01/2015 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại S. Khánh Hòa trong ngày mở màn V-League 2015 nhưng đây chưa phải là đối thủ xứng tầm với HAGL, trở lại cho Công Phượng cùng đồng đội được dự báo sẽ xuất hiện từ vòng 3.

HAGL 4-2 Khánh Hòa, tỷ số HAGL 4-2 Khánh Hòa, Kết quả V-League 2015, kết quả tỷ số V-League 2015, kết quả trận đấu HAGL 4-2 Khánh Hòa, Công Phượng lập cú đúpCông Phượng cùng đồng đội được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Thanh Hóa ở vòng 3 V-League 2015

Trước cuộc tiếp đón của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trước S. Khánh Hòa, NHM đã kỳ vọng, chờ đợi sự ra mắt của Công Phượng cùng lứa "gà nòi" của bầu Đức. Đáp lại kỳ vọng lớn lao này Công Phượng - Xuân Trường - Tuấn Anh đều ghi bàn trong trận mở màn V-League 2015, đặc biệt là Công Phượng với một cú đúp.

Phải công nhận một điều rằng HAGL đã có một chiến thắng đẹp mắt và xứng đáng. Đội chủ sân Pleiku chơi đẹp, cống hiến và tạo cảm hứng cho khán giả. Sự khởi đầu tưng bừng này cũng làm tăng niềm tin, sự an tâm của khán giả với lứa cầu thủ trẻ của HAGL vốn được kỳ vọng từ lâu.

VIDEO: Công Phượng lập cú đúp - HAGL thắng dễ trận mở màn

Mở màn thuận lợi, HAGL được dự đoán sẽ tiếp tục có trận đấu dễ dàng ở vòng đấu thứ 2 khi chỉ phải đối đầu với Đồng Tâm Long An, một đội bóng không có thực lực quá mạnh ở mùa giải này. Những khó khăn chắc chắn sẽ đến khi HAGL tiếp đón Thanh Hóa, một đối thủ có thực lực và chất lượng ở V-League nhiều năm qua.

Nói về năng lực thì đội bóng xứ Thanh được đánh giá cao hơn Khánh Hòa cũng như ĐTLA. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Thanh Hóa là ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch, họ chỉ gục ngã ở những vòng đấu cuối do lịch thi đấu dày đặc và các trụ cột dính chấn thương.

Sau trận đấu với Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đối đầu với 3 đội bóng mạnh khác là Hải Phòng, SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh. Lịch thi đấu liên miên sẽ khiến thể lực của các cầu thủ trẻ suy giảm và nguy cơ về những kết quả không thuận lợi hiện hữu trước mắt thầy trò HLV Graechen.

 

 

Ngoài những đội bóng kể trên thì B.Bình Dương, Hà Nội T&T hay Sông Lam Nghệ An đều là những đội bóng được đánh giá cao và sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Hoàng Anh Gia Lai.

Còn nhớ trước mùa giải mới, HLV Graechen từng đặt chỉ tiêu khá khiêm tốn là trụ hạng thành công. Thuyền trưởng người Pháp chắc hẳn có lý do khi chỉ đưa ra mục tiêu đó.

Một chiến thắng đẹp trước Khánh Hòa là điều đáng khen nhưng sẽ còn quá sớm để nói về thành tích mà HAGL có thể đạt được ở V-League 2015. Tuy nhiên với việc được cọ xát ở môi trường bóng đá khắc nghiệt sẽ là cơ hội để lứa U19 tích lũy kinh nghiệm, hướng đến những kế hoạch xa hơn trong tương lai.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 4-2 Khánh Hòa tỷ số HAGL 4-2 Khánh Hòa Kết quả V-League 2015 kết quả tỷ số V-League 2015 kết quả trận đấu HAGL 4-2 Khánh Hòa Công Phượng lập cú đúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT