Quảng cáo

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao Man City

Thứ ba, 06/01/2015 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang The Guardian đưa tin, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Micah Richards, hậu vệ đang được Man City cho Fiorentina mượn đến cuối mùa giải.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng Man city, Micah Richards, chelsea muốn có Micah Richards, chelsea chiêu mộ Micah RichardsChelsea lên kế hoạch chiêu mộMicah Richards

Trong bối cảnh cặp trung vệ John Terry và Gary Cahill ngày càng trở nên có phần chậm chạp do những sức ép tuổi tác, vị trí “chốt chặn” của The Blues đang thực sự trở thành một vấn đề tương đối nan giải. Trong tay HLV Mourinho còn có vài ba nhân tố thay thế nhưng chỉ có Ivanovic mang lại sự tin tưởng tuyệt đối.

Video clip bàn thắng: Man City 2-1 Sheffield 

Đứng trước hoàn cảnh này đích thân HLV Mourinho đã lên tiếng yêu cầu BLĐ Chelsea chiêu mộ trung vệ Micah Richards của Man City. Theo như những nguồn tin từ báo giới Anh cho biết thì phía Chelsea đang sẵn sàng chi số tiền hợp lý để có ngôi sao người Anh.

Hiện tại hợp đồng giữa Micah Richards và Man xanh hết hạn vào tháng 6/2015 và nếu không nhanh chóng bán gấp thì đội chủ sân Etihad sẽ mất trắng cầu thủ này khi mìa giải năm nay kết thúc.

Cái khó của Chelsea là Man City chắc chắn không muốn tăng cường sức mạnh cho chính đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh. Hiện cả hai đội đang cạnh tranh từng điểm số ở cuộc chiến đến ngôi vô địch.

Ngoài Chelsea thì Man City cũng nhận được một vài lời đề nghị đến từ La Liga và Serie A. Chính vì điều này khiến cơ hội để The Blues có được Micah Richards là điều không đơn giản.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng Man city Micah Richards chelsea muốn có Micah Richards chelsea chiêu mộ Micah Richards
Xem thêm
TIN NỔI BẬT