Quảng cáo

Derby Manchester vì siêu tiền đạo người Bỉ

Thứ hai, 05/01/2015 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Man Utd và Man City đang cạnh tranh gat gắt để có được tiền đạo người Bỉ Christian Benteke ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, Christian Benteke, Christian Benteke đến man utd, man utd chiêu mộ Christian Benteke, man city muốn có Christian BentekeDerby Manchester vì Christian Benteke 

Man City đang trải qua một cuộc khủng hoảng chấn thương trầm trọng, bộ đôi ngôi sao Aguero và Dzeko dính chấn thương khiến trong tay HLV Pellegrini chỉ còn 2 tiền đạo đúng nghĩa là tài năng trẻ Jose Pozo và Stevan Jovetić

Aguero và Dzeko không thể thi đấu khiến Man City gặp nhiều khó khăn. Stevan Jovetić đánh mất phong độ do chấn thương liên mien, Jose Pozo không thể gánh vác trọng trách ghi bàn của những người đàn anh để lại.

VIDEO: Cú cứa lòng không thể cản phá của Benteke khiến De Gea phải chôn chân

Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Man City buộc phải chi tiền để HLV Pellegrini chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mục tiêu mà đội chủ sân Etihad nhắm đến là tiền đạo Christian Benteke bên phía Aston Villa.

Mức giá mà Man City sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Aston Villa là 20 triệu bảng, cao hơn con số đội bóng này từng chi ra để chiêu mộ chân sút người Bỉ này.

Dù sẵn sàng chi đậm nhưng Man City được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi Man Utd cũng muốn có sự phục vụ của Christian Benteke.

Hành công của Quỷ đỏ dù sở hữu những cầu thủ tên tuổi như Van Persie, Rooney hay Falcao nhưng đang thể hiện một bộ mặt khá bạc nhược. Không hài lòng với phong độ này, HLV Van Gaal tính sẽ chi đậm để chiêu mộ Christian Benteke nhằm giải quyết tình hình.

Hiện phía Aston Villa chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào nhưng nhiều khả năng họ sẽ không bán chân sút xuất sắc nhất của mình ở giai đoạn giữa mùa giải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 Christian Benteke Christian Benteke đến man utd man utd chiêu mộ Christian Benteke man city muốn có Christian Benteke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo