Quảng cáo

Man Utd có Raphael Varane với mức giá rẻ bất ngờ

Thứ hai, 05/01/2015 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ Daily Express cho hay, Man Utd hoàn toàn có thể chiêu mộ trung vệ trẻ của Real Madrid, Raphael Varane chỉ với giá 20 triệu bảng.

Raphael Varane, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng mùa Đông, Raphael Varane đến man utd, Real Madrid bán Raphael Varane, Tin chuyển nhượng 2015Man Utd có Raphael Varane với 20 triệu bảng

Trong thời gian qua, Man Utd liên hệ với rất nhiều trung vệ giỏi, trong đó có Hummels. Tuy nhiên, nỗ lực của Quỷ đỏ vẫn chưa thành hiện thực.

Việc thiếu vắng một trung vệ đẳng cấp thế giới để chỉ huy hàng phòng ngự là nguyên nhân khiến Man Utd nhiều lần mất điểm đáng tiếc. Những nhân tố đang có không thể mang lại sự tin tưởng tuyệt đối. Đứng trước những khó khăn này, HLV Van Gaal quyết định sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ hơn.

Video danh thủ: Raphael Varane - khắc tinh của Messi

May mắn cho Man Utd là phía Real Madrid bất ngờ ‘bật đèn xanh’ để họ có thể tiếp cận với trung vệ trẻ Raphael Varane. Kền kền trắng sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi với mức giá 20 triệu bảng, con số rất rẻ so với tài năng của Raphael Varane.

Dù năm nay mới 22 tuổi nhưng Raphael Varane đã được thi đấu thường xuyên trong màu áo ĐT Pháp và phần nào đó là Real Madrid. Còn nhớ khi HLV Mourinho còn tại vị, trung vệ trẻ này luôn là lựa chọn số 1 của Người đặc biệt. Tuy nhiên dưới thời Carlo Ancelotti, Raphael Varane đánh mất vị trí và chỉ còn là nhân tố dự bị cho Ramos cùng Pepe.

Nếu chiêu mộ thành công Raphael Varane thì Man Utd sẽ có một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho giai đoạn 2 của mùa giải. Sau vòng 20 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng áp lực từ đội bóng phía sau Southampton đã lớn hơn khi khoảng cách giữa hai CLB chỉ là 1 điểm. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raphael Varane Man Utd Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Man Utd Tin chuyển nhượng mùa Đông Raphael Varane đến man utd Real Madrid bán Raphael Varane Tin chuyển nhượng 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT