Quảng cáo

Man Utd tái khởi động thương vụ chiêu mộ sao Everton

Thứ ba, 30/12/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, BLĐ Man Utd đã quyết định chi tiền để HLV Van Gaal chiêu mộ trung vệ Seamus Coleman ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng man utd,Seamus Coleman, Seamus Coleman đến man utd, man utd chiêu mộ Seamus Coleman, van gaal muốn có Seamus ColemanMan Utd muốn có sự phục vụ củaSeamus Coleman

Seamus Coleman được David Moyes đưa về Goodison Park hồi tháng 1/2009 từ CLB Sligo Rovers với giá chỉ vỏn vẹn 60 nghìn bảng. Ngay lập tức, ngôi sao 25 tuổi trưởng thành nhanh chóng và khẳng định vị trí là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Tottenham Hotspur - Man United - Bất phân thắng bại

Không chỉ lôi cuốn người xem bởi lối chơi phong cách, máu lửa, cựu tuyển thủ  Rovers còn luôn biết cách đem về những bàn thắng cho Everton. Riêng mùa giải năm nay, hậu vệ Coleman đã xuất sắc đem về 2 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội bóng.

Với Man Utd, hàng thủ đang khiến HLV Van Gaal gặp nhiều khó khăn. Trong bối cảnh những ngôi sao tầm cỡ thế giới lần lượt từ chối gia nhập Old Trafford khiến đội bóng này phải chuyển sang những mục tiêu thấp hơn.

Theo báo chí Anh thì Man Utd sẵn sàng đổ vào thương vụ này 15 triệu bảng để có được chữ ký tuyển thủ người Ireland. Hợp đồng giữa Seamus Coleman và Everton đang còn hiệu lực đến năm 2018 nhưng nếu thực sự quyết tâm thì cơ hội để Man Utd thành công trong thương vụ này là khá cao.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd Seamus Coleman Seamus Coleman đến man utd man utd chiêu mộ Seamus Coleman van gaal muốn có Seamus Coleman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT