Quảng cáo

Aston Villa làm khó Man Utd vụ Ron Vlaar

Thứ sáu, 26/12/2014 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phía Aston Villa khẳng định sẵn sàng để trung vệ Ron Vlaar ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do chứ nhất quyết không bán anh cho Man Utd vào tháng một tới.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng man utd, Ron Vlaar,arsenal,man utd,man utd muốn có Ron Vlaar,arsenal chiêu mộ Ron Vlaar,Ron Vlaar  đến man utdMan Utd sẽ không dễ để có đượcRon Vlaar

Hợp đồng của Ron Vlaar với Aston Villa sẽ đáo hạn vào tháng 5/2015 nhưng đội bóng này khẳng định sẽ không để trung vệ này ra đi dù có mất trắng anh vào cuối mùa giải năm nay.

Mới đây, HLV Paul Lambert từng thừa nhận rằng Ron Vlaar có quyền tự quyết trong việc chuyển đến Man Utd. Tuy nhiên, Aston Villa khẳng định sẽ làm mọi cách để trung vệ người Hà Lan phải thực hiện hết bản hợp đồng giữa đôi bên.

Video clip bàn thắng: Aston Villa - Man United

Thuyền trưởng này chia sẻ: “Aston Villa là một CLB tuyệt vời, Ron Vlaar đã chơi hết mình trong 3 năm tôi ở đây. Anh ấy đang ở năm cuối cùng của hợp đồng và với đạo luật Bosman, Ron Vlaar hoàn toàn nắm thế chủ động.

Tuy nhiên Ron Vlaar chỉ được quyền ra đi khi bản hợp đồng giữa đôi bên kết thúc. Aston Villa vẫn đang có những mục tiêu quan trọng ở mùa giải năm nay và cậu ta cần phải tôn trọng điều đó.”

 

 

 

Dù rất muốn sở hữu Ron Vlaar nhưng trước thách thức hiện tại Man Utd sẽ phải thay đổi mục tiêu mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd Ron Vlaar arsenal man utd man utd muốn có Ron Vlaar arsenal chiêu mộ Ron Vlaar Ron Vlaar đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT