Quảng cáo

Man Utd đủ khả năng cán đích ở vị trí thứ ba

Thứ sáu, 26/12/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu hậu vệ của Man Utd, Rio Ferdinand tin rằng đội bóng cũ của anh đủ khả năng cán đích ở vị trí thứ ba khi mùa giải năm nay khép lại.

Man Utd vs Newcastle, trực tiếp Man Utd vs Newcastle, xem Man Utd vs Newcastle, link trực tiếp Man Utd vs Newcastle, đối đầu Man Utd vs Newcastle, dự đoán Man Utd vs Newcastle, rooney, Rio Ferdinand, Van gaal Rio Ferdinand tin Man Utd đủ khả năng cán đích ở vị trí thứ ba

Mạch 6 trận thắng liên tiếp của Man Utd đã bị Aston Villa chặn lại ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh. Dù vẫn đang có mạch bất bại ấn tượng nhưng trận hòa vừa qua đã đánh mạnh vào tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch của Man Utd với Chelsea hay Man City.

Video clip bàn thắng: Aston Villa - Man United - Đứt mạch chiến thắng

Hiểu được sự yếu thế của đội bóng cũ so với hai đối thủ kể trên ở cuộc đua vô địch, nhưng với Rio Ferdinand, Man Utd hoàn toàn có thể hài lòng với vị trí thứ 3. Chia sẻ trên BBC, trung vệ này nói: “Tôi nghĩ họ khó có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy nhiên tôi nghĩ mục tiêu ở mùa giải này của Man Utd là dự Champions League và tôi nghĩ họ sẽ cán đích ở vị trí thứ 3. Có thể nhiều người nghĩ tôi không lạc quan nhưng với Man Utd đó là điều rất tốt.

Bạn cần nhớ rằng Man Utd đã thi đấu sa sút rất nhiều sau khi Sir Alex nghỉ hưu. Đội bóng cần xây dựng lại từ đầu và thành công sẽ không thể đến một sớm một chiều. Tôi tin vào khả năng của HLV Van Gaal, ông ấy là chiến lược gia xuất sắc.”

Vào đêm nay (giờ VN), Man Utd có cuộc tiếp đón Newcastle, nếu tiếp tục có 3 điểm thì Quỷ đỏ sẽ xây chắc ngôi vị thứ 3 và chờ những đội bóng phía trên sảy chân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Newcastle trực tiếp Man Utd vs Newcastle xem Man Utd vs Newcastle link trực tiếp Man Utd vs Newcastle đối đầu Man Utd vs Newcastle dự đoán Man Utd vs Newcastle rooney Rio Ferdinand Van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT