Quảng cáo

HLV Allardyce lớn tiếng dọa nạt Mourinho và Chelsea

Thứ sáu, 26/12/2014 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Sam Allardyce lên tiếng khẳng định sẽ để West Ham chơi tấn công và giành trọn 3 điểm trước Chelsea ở cuộc đụng độ vào đêm nay.

Chelsea vs West Ham, trực tiếp Chelsea vs West Ham, đối đầu Chelsea vs West Ham, dự đoán Chelsea vs West Ham, thống kê Chelsea vs West Ham, dự đoán tỷ số Chelsea vs West HamHLV Allardyce tự tin đánh bại Chelsea

West Ham đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng, năm trận liên tiếp bất bại vừa qua (4 chiến thắng) đã khẳng định sự mạnh mẽ và bản lĩnh của đội bóng này. Lối chơi, cách tiếp cận trận đấu hợp lý cùng các cầu thủ chất lượng được đem về từ mùa hè đang giúp cho Búa tạ bay cao trên BXH.

VIDEO: Dàn sao Chelsea thi đấu với các cầu thủ nhí nhân dịp Giáng sinh

Chứng kiến những gì West Ham đang thể hiện có thể dễ dàng nhận thấy đội bóng này hoàn toàn có thể thi đấu ngang ngửa và làm khó những “ngáo ộp” giải Ngoại hạng. Đây chính là sức mạnh tinh thần rất lớn cho đội bóng của HLV Sam Allardyce trước khi bước vào trận đấu với Chelsea tối nay.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, West Ham đã xuất sắc cầm hòa Chelsea ngay tại Stamford Bridge trong 1 trận cầu mà Mourinho đã phải chỉ trích thậm tệ lối chơi của đội khách là “lối chơi của thế kỷ 18”. Việc đá tử thủ là điều dễ hiểu với bất kỳ 1 đội bóng nào được đánh giá không cao ở NHA mỗi khi phải chạm trán với 1 đội bóng rất mạnh.

Tuy nhiên khi đội nhà đang đạt phong độ tốt, HLV Sam Allardyce tuyên bố mạnh miệng trước chuyến làm khách của West Ham đến Chelsea: “Lần này, chúng tôi sẽ đến sân Stamford Bridge để thi đấu tấn công, và giành ba điểm. Tại sao không? Chúng tôi có nhiều kế hoạch A, B, C... cho trận đấu. 3 điểm là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của West Ham.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs West Ham trực tiếp Chelsea vs West Ham đối đầu Chelsea vs West Ham dự đoán Chelsea vs West Ham thống kê Chelsea vs West Ham dự đoán tỷ số Chelsea vs West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT