Quảng cáo

Tương lai của Fernando Torres đã được định đoạt

Thứ sáu, 26/12/2014 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ hai tờ báo thể thao uy tín của Tây Ban Nha là Marca và AS thì Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo Fernando Torres khi kỳ CN mùa Đông mở cửa.

AC Milan,  Fernando Torres, chelsea,  Fernando Torres trở lại chelsea, ngoại hạng anhFernando Torres sẽ trở lạiAtletico Madrid sau 8 năm xa cách

Năm 2011, Fernando Torres chia tay Liverpool để gia nhập Chelsea với mức giá 50 triệu bảng, kỷ lục ở thời điểm đó. Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng nhưng trong 3 mùa giải, tiền đạo người Tây Ban Nha không thể hiện được nhiều và bị xem là bản hợp đồng thất bại.

Sau khi Mourinho chiêu mộ Diego Costa, Didier Drogba và Loïc Rémy thì Fernando Torres đã phải chia tay Chelsea để gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. BLĐ The Blues hy vọng, ở một giải đấu không quá khắc nghiệt như Serie A thì Torres sẽ hồi sinh và tìm lại bản năng săn bàn như trong quá khứ.

VIDEO: Pha vô-lê chuyền bóng đẳng cấp của Torres

Tuy nhiên những gì mà cựu cầu thủ Liverpool đang thể hiện tại San Siro khiến không ít người chán nản. Trong 10 trận đấu được trao cơ hội đá chính hay dự bị, Fernando Torres mới ghi được 1 bàn thắng. Phong độ quá nghèo nàn của El Nino là nguyên nhân khiến AC Milan đang xếp ở lưng chừng bảng xếp hạng.

Dường như sự chờ đợi của BLĐ AC Milan đi hết giới hạn và họ tính trả Fernando Torres lại Chelsea ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nhận thấy tương lai bất ổn của tiền đạo người Tây Ban Nha, Atletico Madrid lập tức vào cuộc.

Theo đó, Milan sẽ cho Atletico mượn Torres trong thời hạn 18 tháng. Bù lại, đội bóng thủ đô Madrid cũng để cầu thủ chạy cánh Alessio Cerci sang San Siro theo chiều ngược lại. Và để mọi thủ tục chuyển nhượng được hoàn tất, giữa Milan và Atletico đã thuyết phục Chelsea đồng ý. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT