Quảng cáo

Man Utd nhận thất bại đầu tiên ở kỳ CN mùa Đông

Thứ ba, 30/12/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người Argentina, Enzo Perez đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Man Utd để chuyển đến thi đấu cho Valencia.

Enzo Perez, Enzo Perez từ chối man utd, Man Utd thất bại vụ Enzo Perez, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng man utdEnzo Perez từ chối Man Utd để đến Valencia

Dù đã chi rất nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng Man Utd vẫn thể hiện một phong độ khá phập phù. HLV Van Gaal có tài năng nhưng việc đội bóng luôn đối mặt với việc thiếu vắng nhân sự khiến ông khó có thể xoay chuyển tình thế.

VIDEO: Tottenham Hotspur - Man United - Bất phân thắng bại

Đứng trước bối cảnh này, BLĐ Man Utd quyết định sẽ chi tiền để thuyền trưởng người Hà Lan chiêu mộ ngôi sao. Rất nhiều cầu thủ chất lượng đã được đội ngũ tuyển trạch của Man Utd nhắm đến và cuối cùng họ quyết định sẽ theo đuổi tiền vệ Enzo Perez từ Benfica.

Enzo Perez năm nay 28 tuổi, dù vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự nhưng ngôi sao này vẫn đảm nhận tốt hành lang cánh trái khi được yêu cầu. Còn nhớ ở World Cup 2014, Perez đã thay thế rất tốt vị trí của Angel Di Maria khi cầu thủ này dính chấn thương trong 2 trận bán kết và chung kết.

Dù rất quyết tâm nhưng Enzo Perez lại không mặn mà với lời đề nghị của Man Utd. Theo thông tin từ báo chí Anh và Tây Ban Nha thì người đại diện của Enzo Perez đã có mặt tại thủ đô Lisbon nhằm hoàn tất thỏa thuận với Benfica, để tiền vệ này chuyển đến thi đấu cho Valencia.

Để đánh bại được Man Utd, Valencia phải bỏ ra số tiền khoảng 25 triệu euro. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra  thì thương vụ chuyển nhượng này có thể sẽ được ký kết ngay trong tuần tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Enzo Perez Enzo Perez từ chối man utd Man Utd thất bại vụ Enzo Perez tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT