Quảng cáo

Man Utd nhận ‘trái đắng’ trong chiến dịch chiêu mộ trung vệ

Thứ tư, 31/12/2014 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên tờ TalkSport, HLV Roberto Martinez đã bày tỏ quan điểm cứng rắn muốn giữ chân hậu vệ Seamus Coleman trước sự theo dõi của Man Utd.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng man utd,Seamus Coleman, Seamus Coleman đến man utd, man utd chiêu mộ Seamus Coleman, van gaal muốn có Seamus ColemanEverton từ chối bán Seamus Coleman cho Man Utd

Trong thời gian qua, Man Utd liên hệ với rất nhiều trung vệ giỏi, trong đó có Hummels. Tuy nhiên, nỗ lực của Quỷ đỏ vẫn chưa thành hiện thực. đứng trước những khó khăn này, HLV Van Gaal quyết định sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ hơn.

Từ thông tin của báo chí Anh, BLĐ Man Utd đang để ý đến trung vệ đang có phong độ khá ổn định trong màu áo Everton - Seamus Coleman. Ngôi sao 26 tuổi này được David Moyes đưa về Goodison Park hồi tháng 1/2009 từ CLB Sligo Rovers với giá chỉ vỏn vẹn 60 nghìn bảng.

VIDEO: Tottenham Hotspur - Man United - Bất phân thắng bại

Dù mức giá chuyển nhượng rất thấp nhưng Seamus Coleman đã bộc lộ sự trưởng thành nhanh chóng và khẳng định vị trí là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Không chỉ lôi cuốn người xem bởi lối chơi phong cách máu lửa, cựu tuyển thủ Rovers còn luôn biết cách đem về những bàn thắng cho Everton. Riêng mùa giải năm nay, hậu vệ Coleman đã ghi được 2 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Phía Man Utd sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng để thuyết phục phía Everton nhưng có vẻ như con số này chưa khiến đội chủ sân Goodison Park hài lòng.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Roberto Martinez đã bày tỏ quan điểm cứng rắn về việc giữ chân Seamus Coleman. Theo chiến lược gia trẻ tuổi này thì Coleman đang có những đóng góp quan trọng cho Everton và không có chuyện đội bóng sẽ để anh ra đi dễ dàng. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT