Quảng cáo

Arsenal nhận tin buồn trước trận gặp Southamton

Thứ tư, 31/12/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger thì Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Danny Welbeck ở trận gặp Southampton vì chấn thương đùi.

Southampton vs Arsenal, trực tiếp Southampton vs Arsenal, xem Southampton vs Arsenal, link trực tiếp Southampton vs Arsenal, dự đoán Southampton vs Arsenal, dự đoán kết quả Southampton vs ArsenalThiếu vắng Danny Welbeck là tổn thất lớn cho Arsenal

Arsenal đang có phong độ khá tốt ở giải Ngoại hạng Anh. Trong 4 trận đấu gần đây, Pháo thủ có 3 chiến thắng và 1 trận hòa, thành tích này giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Hiện tại Arsenal cùng có 33 điểm như Southampton nhưng xếp dưới vì hiệu số bàn thắng bại.

Video clip bàn thắng: West Ham vs Arsenal - Pháo thủ có niềm vui

Ở vòng 20 Ngoại hạng Anh tới Arsenal sẽ hành quân đến sân St Mary's của Southampton và chỉ có 3 điểm thì Arsenal mới chiếm được vị trí thứ 4 của chính đối thủ này.

Rõ ràng nhiệm vụ của Arsenal ở trận đấu này là không đơn giản. Nên nhớ Southampton luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà, ngoài ra Arsenal sẽ còn đối diện với những khó khăn khá lớn về mặt nhân sự.

Cụ thể, HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa tiết lộ, tiền đạo Danny Welbeck đang gặp phải chấn thương đùi. Chấn thương này khiến cầu thủ 24 tuổi chính thức vắng mặt ở trận đối đầu với Southampton. Thiếu vắng Danny Welbeck là tổn thất với Arsenal, đặc biệt là trong bối cảnh Olivier Giroud đang phải nhận án treo giò 3 trận.

Dù trong tay HLV Arsene Wenger vẫn còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công nhưng việc bộ đôi tiền đạo chủ lực Danny Welbeck - Olivier Giroud vắng mặt sẽ khiến cơ hội có 3 điểm của Pháo thủ ở St Mary's gặp muôn vàn khó khăn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs Arsenal trực tiếp Southampton vs Arsenal xem Southampton vs Arsenal link trực tiếp Southampton vs Arsenal dự đoán Southampton vs Arsenal dự đoán kết quả Southampton vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT