Quảng cáo

Arsenal sắp có trung vệ giá rẻ chất lượng cao

Thứ ba, 30/12/2014 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Daily Mail thì Arsenal sắp có được sự phục vụ của trung vệ Winston Reid của West Ham với mức giá 4 triệu bảng.

Winston Reid, Winston Reid đến arsenal, arsenal chiêu mộ Winston Reid , chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng arsenalArsenal đang tiến sát đến chữ ký củaWinston Reid

Arsenal thiếu những sự lựa chọn ở hàng phòng ngự và tờ Daily Mail tiết lộ, hậu vệ của West Ham - Winston Reid đứng đầu danh sách theo đuổi của HLV Wenger.

Video clip bàn thắng: West Ham vs Arsenal - Pháo thủ có niềm vui

Nguồn tin này ghi rõ: “Arsenal đã quan tâm tới chữ ký của Winston Reid trong những ngày cuối của TTCN mùa Hè. Nhưng các tuyển trạch viên sẽ tiếp tục theo dõi cầu thủ trong vài tuần nhằm chuẩn bị cho một kế hoạch chuyển nhượng trong tháng Giêng.”

Trong tay HLV Arsene Wenger có vài cái tên tiềm năng nhưng họ chưa thể thích ứng được, điều này khiến Arsenal thi đấu thiếu ổn định.Nếu chiêu mộ thành công Winston Reid thì Arsenal sẽ có sự tăng cường nhân sự vô cùng chất lượng cho hàng thủ. Bộ đôi Per Mertesacker - Laurent Koscielny vẫn thi đấu khá tốt nhưng họ đều đã cận kề 30 và cần có sự thay thế xứng đáng.

Hợp đồng hiện tại của Winston Reid với West Ham còn có thời hạn đến thắng 6/2015 và trung vệ này nhiều lần từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ BLĐ đội bóng.

Theo định giá của giới chuyên môn thì Arsenal sẽ phải bỏ ra khoảng 4 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ này. Ngoài con số kể trên thì Winston Reid cũng muốn nhận được 60.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Với một trung vệ đã khẳng định được tài năng ở sân chơi Ngoại hạng Anh thì những đòi hỏi kể trên là điều dễ hiểu. Hiện tại mọi việc chỉ còn phụ thuộc vào quyết tâm của Arsenal mà thôi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Winston Reid Winston Reid đến arsenal arsenal chiêu mộ Winston Reid chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT