Quảng cáo

Metro: Arsenal tính gây sốc với đội phó của Real Madrid

Thứ năm, 25/12/2014 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo phóng viên tờ Metro (Anh), Manuel Esteban Manolete, thì HLV Wenger đã liên hệ với đại diện của Sergio Ramos để đưa trung vệ này về Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa Đông, tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng arsenal,  Sergio Ramos, arsenal,  Sergio Ramos đến arsenal Arsenal tính gây sốc vớiSergio Ramos

Lực lượng mỏng cùng những chấn thương liên miên của các trụ cột khiến Arsenal đang trải qua rất nhiều khó khăn. Tính đến vòng đấu 17 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal mới có 27 điểm và rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Video bóng đá: Khoảnh khắc vỡ òa của fan Real toàn thế giới khi Ramos ghi bàn thắng vàng

Khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea là 15 điểm khiến Arsenal gần như không thể cạnh tranh chức vô địch.

Đứng trước hoàn cảnh này, BLĐ Arsenal quyết định sẽ chi tiền để HLV Arsene Wenger chiêu mộ thêm những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm nâng cấp đội hình để chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Mới đây, phóng viên Manuel Esteban Manolete của tờ Metro (Anh) đã đăng tải thông tin vô cùng bất ngờ. Theo đó, HLV Arsene Wenger đã trực tiếp liên hệ với Rene Ramos - người đại diện và cũng là anh trai của Sergio Ramos nhằm mục đích đưa trung vệ này về Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

 

Thông tin này khá bất ngờ nhưng nó hoàn toàn có thể xảy ra, bởi trong một phát biểu mới nhất, Sergio Ramos cho biết, anh chưa vội ngồi vào bàn đàm phán để thương lượng về việc gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2017.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa Đông tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng arsenal Sergio Ramos arsenal Sergio Ramos đến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT