Quảng cáo

Ron Vlaar lần đầu nói về thông tin chuyển đến Man Utd

Thứ ba, 30/12/2014 19:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù có nhiều đồn thổi về một thương vụ chuyển nhượng Ron Vlaar đến Man Utd vào tháng Giêng tới nhưng trung vệ người Hà Lan đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng man utd, Ron Vlaar,arsenal,man utd,man utd muốn có Ron Vlaar,arsenal chiêu mộ Ron Vlaar,Ron Vlaar  đến man utdRon Vlaar khẳng định chưa có lời đề nghị nào từ Man Utd

Trong bối cảnh quá nhiều trung vệ dính chấn thương cũng như non kinh nghiệm HLV Van Gaal buộc phải tăng cường lực lượng và họ nhắm đến Ron Vlaar bên phía Aston Villa.

Ron Vlaar không phải là cái tên quá xa lạ với Man Utd, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 HLV Van Gaal nhiều lần muốn đưa cậu học trò cũ về Old Trafford nhưng không thành công.

Dù không muốn bán Ron Vlaar nhưng do hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào tháng 5/2015 nên phía Aston Villa buộc phải để trung vệ này ra đi nếu không muốn mất trắng.

Video clip bàn thắng: Aston Villa - Man United

Nếu có được Ron Vlaar thì Man Utd sẽ sở hữu một tân binh vô cùng chất lượng. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khả năng đọc tình huống, kèm người và tì đè tốt, Vlaar đang được đánh giá rất cao.

Ngoài tài năng đã được kiểm chứng ở Aston Villa thì Ron Vlaar là học trò cũ của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan và nhiều người tin rằng thương vụ này sẽ diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên trong một phát biểu gần nhất, Ron Vlaar đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Theo tiết lộ của Ron Vlaar thì Man Utd chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào, những thông tin thời gian qua đều do báo chí tưởng tượng ra. Trung vệ người Hà Lan nói: “Có nhiều thông tin nói tôi sẽ gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên tôi khẳng định họ chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào. Mọi thông tin cần được kiểm chứng. Nếu có một đội bóng nào tiếp cận nghiêm túc, tôi sẽ ghi nhận. Hiện tại bạn sẽ cần phải chờ thời gian.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd Ron Vlaar arsenal man utd man utd muốn có Ron Vlaar arsenal chiêu mộ Ron Vlaar Ron Vlaar đến man utd Man Utd chưa hỏi mua Ron Vlaar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT