Quảng cáo

Man Utd sẽ phải chờ nếu muốn có Pedro Rodriguez

Thứ ba, 30/12/2014 15:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Pedro Rodriguez không có chỗ đứng trong đội hình của Barcelona nhưng đội chủ sân Nou Camp khẳng định sẽ chỉ bán tiền đạo này khi mùa giải năm nay kết thúc.

Pedro Rodriguez, man Utd, Pedro Rodriguez đến man utd, man utd chiêu mộ Pedro Rodriguez, chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng man utd,Man Utd sẽ phải chờ đến kỳ CN mùa Hè 2015 nếu muốn có Pedro Rodriguez

Nhiều năm qua, Pedro Rodriguez luôn là cầu thủ chủ chốt của Barcelona. Nhưng mùa này, HLV Luis Enrique dường như chỉ coi tuyển thủ Tây Ban Nha là người thừa để tin dùng Neymar. Ngoài ra, sự xuất hiện của Luis Suarez khiến cơ hội của Pedro Rodriguez cũng giảm đi rất nhiều.

Video bóng đá: Bàn thắng phạm luật của Pedro vẫn được công nhận

Theo thông tin từ tờ Fichajes (Tây Ban Nha), Pedro rất khó chịu về điều này và không còn muốn ở lại Nou Camp nữa. Nguồn tin này ghi rõ: “Pedro không ít lần giận dữ trong mùa này.

Pedro không hề thoải mái tại Barca, và có thể được bán. Hiện tại Pedro cùng người đại diện đang có những buổi làm việc với đội bóng chủ quản để tìm hướng đi mới.”

Nếu Pedro thực sự muốn rời Barca, đây sẽ là tin vui cho nhiều đại diện của Premier League. Man Utd đang cần một cầu thủ đẳng cấp để thay thế Nani, Young và Pedro là phương án lí tưởng nhất.

Tuy nhiên nếu thực sự muốn có ngôi sao 27 tuổi này thì Man Utd sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Một thông điệp được Barcelona phát ra khẳng định Pedro Rodriguez vẫn là một quân bài chiến lược quan trọng và chỉ bán tiền đạo này khi mùa giải kết thúc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Rodriguez man Utd Pedro Rodriguez đến man utd man utd chiêu mộ Pedro Rodriguez chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT