Quảng cáo

Tuyển thủ Ba Lan ‘bật đèn xanh’ cho Arsenal

Thứ ba, 30/12/2014 18:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ Grzegorz Krychowiak xác nhận muốn chuyển tới nước Anh thi đấu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2015.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng arsenal, Grzegorz Krychowiak đến arsenal, arsenal muốn có Grzegorz Krychowiak, tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh  Grzegorz Krychowiak muốn đến Ngoại hạng Anh thi đấu

Cách đây không lâu, tờ The Sun đăng tải thông tin HLV Wenger đã để mắt tới Krychowiak, ngôi sao đang thuộc biên chế Sevilla. Tiền vệ 24 tuổi này nhân tố quan trọng trong sự thăng tiến vượt bậc của Sevilla ở BXH La Liga, bên cạnh đó là những màn trình diễn chói sáng tại Europa League

Video clip bàn thắng: West Ham vs Arsenal - Pháo thủ có niềm vui

Không chỉ thi đấu ấn tượng ở Sevilla, Krychowiak cũng thể hiện được tài năng trong màu áo ĐT Ba Lan, đặc biệt khi đội nhà giành thắng lợi gây sốc 2-0 trước nhà ĐKVĐTG Đức tại vòng loại EURO 2016 hồi tháng 10 vừa qua.  

Đương nhiên, với một phong độ tuyệt vời như thế, Krychowiak giờ thu hút sự chú ý của cả châu Âu với Arsenal, đội đang rất cần một tiền vệ đánh chặn chất lượng, là một trong nhưng ứng viên theo đuổi sốt sắng nhất.

Sevilla chỉ mất 4 triệu bảng để có được chữ ký của Krychowiak cách đây hơn 1 năm, song giờ Arsenal không thể “mơ” đến mức giá đó. Nhiều khả năng họ sẽ phải chi đủ 24 triệu bảng tiền phá hợp đồng.

Trước những khó khăn ở những thương vụ chiêu mộ các tiền vệ phòng ngự như William Carvalho, Morgan Schneiderlin hay Sami Khedira Arsenal lập tức tái khởi động thương vụ Grzegorz Krychowiak.

Một lợi thế lớn cho Arsenal là trong một động thái mới nhất Grzegorz Krychowiak xác nhận muốn chuyển tới nước Anh thi đấu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2015. Như vậy nếu thực sự quyết tâm thì cơ hội để Arsenal có tuyển thủ Ba Lan này là rất sáng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng arsenal Grzegorz Krychowiak đến arsenal arsenal muốn có Grzegorz Krychowiak tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT