Quảng cáo

Stoke mất “trọng pháo” ở trận gặp Man Utd

Thứ tư, 31/12/2014 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Mark Hughes bên phía Stoke City thì tiền đạo Bojan Krkic đang gặp phải chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng không thể ra sân ở trận gặp Man Utd.

Stoke vs MU, trực tiếp Stoke vs MU, xem Stoke vs MU, dự đoán Stoke vs MU, dự đoán tỷ số Stoke vs MU, dự đoán trận đấu Stoke vs MU, dự đoán kết quả Stoke vs MUStoke nhiều khả năng mất Bojan Krkic ở trận gặp Man Utd

Từng được đánh giá rất cao ở Barcelona nhưng áp lực kỳ vọng cùng sự xuất hiện của những bản hợp đồng chất lượng khiến Bojan Krkic không được trao nhiều cơ hội và phải chia tay Barca để tìm kiếm cơ hội ra sân ở những đội bóng nhỏ hơn.

Sau 3 mùa giải liên tiếp phải lang bạt sang những đội bóng khác, ở tuổi 23 thần đồng một thời của Blaugrana đã quyết định gia nhập Stoke City với hy vọng sẽ tìm lại khả năng chơi bóng, tiếp tục phát triển sự nghiệp và dường như tiền đạo này đã tìm được bến đỗ thích hợp.

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Krkic vào lưới Arsenal không được công nhận

Trong màu áo Stoke, Bojan Krkic tìm lại cảm hứng thi đấu và liên tục có những màn thể hiện ấn tượng. Trận thắng 3-2 trước Arsenal ở vòng 15, Bojan Krkic ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo, thành tích này giúp Bojan Krkic được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chứng kiến những gì Bojan Krkic đang làm được những CĐV của Stoke có lý do để tin vào sự tỏa sáng trong tương lai. Tuy nhiên khá đen cho đội bóng này là họ nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo này ở trận đấu với Man Utd.

Đích thân HLV Mark Hughes vừa xác nhận rằng, tiền đạo Bojan Krkic đang gặp phải chấn thương gân khoeo và khả năng chân sút người Tây Ban Nha ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Thiếu vắng Bojan Krkic nhiệm vụ giành điểm của Stoke City trước một Man Utd đang có phong độ cao càng khó khăn hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke vs MU trực tiếp Stoke vs MU xem Stoke vs MU dự đoán Stoke vs MU dự đoán tỷ số Stoke vs MU dự đoán trận đấu Stoke vs MU dự đoán kết quả Stoke vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT