Quảng cáo

Người đại diện của Sneijder ‘cầu cứu’ Man Utd

Thứ hai, 05/01/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Guido Albers - người đại diện của tiền vệ Wesley Sneijder cho biết, BLĐ Galatasaray không có ý định bán thân chủ của ông trong tháng Giêng này. Điều này khiến ngôi sao Hà Lan tức giận và muốn Man Utd chi tiền phá vỡ hợp đồng giữa đôi bên.

chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng Man Utd, Wesley Sneijder, man utd, man utd có  Wesley Sneijder,  Wesley Sneijder đến man utd, van gaal, Galatasaray, Ngoại hạng AnhWesley Sneijder đang không hạnh phúc ởGalatasaray 

Khúc mắc giữa Galatasaray và Wesley Sneijder khiến tiền vệ người Hà Lan chưa nhận lương trong mấy tháng vừa qua. Hiện tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang nợ Sneijder khoảng 1 triệu euro tiền lương. Điều này vi phạm một trong những điều khoản hợp đồng giữa hai bên.

Nắm bắt cơ hội cực nhanh, phía Man Utd đã có những liên hệ với Sneijder. Ngoài việc sẵn sàng trả cho cựu tiền vệ Real mức lương cao mà Man Utd còn dùng tầm ảnh hưởng của HLV Van Gaal trong việc thuyết phục Sneijder về Old Trafford.

VIDEO: Siêu phẩm ở khoảng cách 25m của Wesley Sneijder vào lưới Mexico

Những tưởng thương vụ này sẽ diễn ra nhanh chóng thì phía Galatasaray quyết làm khó Man Utd đến cùng. Cụ thể, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định sẽ chỉ để Wesley Sneijder ra đi khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc (hết mùa giải năm nay).

Đứng trước hoàn cảnh này, phía Wesley Sneijder muốn giải phóng hợp đồng ngay tức khắc. Tuy nhiên con số hơn 10 triệu bảng mà Galatasaray và tiền vệ người Hà Lan đã ký là một thách thức cho bất kỳ đội bóng nào.

Đây rõ ràng là một bất lợi cho Man Utd khi họ lại đang muốn tăng cường lực lượng gấp ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hàng tiền vệ đông nhưng thiếu chất lượng là nguyên nhân khiến Man Utd khó cạnh tranh ngôi vô địch với Man City hay Chelsea.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Wesley Sneijder man utd man utd có Wesley Sneijder Wesley Sneijder đến man utd van gaal Galatasaray Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo