Quảng cáo

Ronaldo chán nản với pha bóng cá nhân của Bale

Thứ ba, 06/01/2015 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Gareth Bale quá cá nhân trong một pha phản công ở trận gặp Valencia khiến Ronaldo ngán ngẩm và ngôi sao người Bồ liên tục có những hành động thể hiện sự thất vọng.

Valencia 2-1 Real Madrid, kết quả Valencia 2-1 Real Madrid, tỷ số Valencia 2-1 Real Madrid, kết quả tỷ số Valencia 2-1 Real Madrid, kết quả trận đấu Valencia 2-1 Real Madrid, tỷ số kết quả La Liga, bảng xếp hạng La LigaBale thi đấu quá cá nhân ở trận gặp Valencia

Trong trận ra quân năm mới 2015, Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng nhưng từng đó là không đủ để Real Madrid tránh khỏi thất bại ở Mestalla, nơi mà Valencia mới chỉ để thua duy nhất 1 trận ở La Liga mùa này. Thất bại gây sốc ở “hang dơi” đã khiến chuỗi trận toàn thắng của Kền kền phải dừng lại ở con số 22.

Tình huống Ronaldo không hài lòng với Bale

Rõ ràng nếu chứng kiến màn thể hiện trên sân của hai đội thì Real Madrid không xứng đáng nhận một kết quả như vậy. Việc các cầu thủ quá cá nhân và bỏ lỡ cơ hội đã tạo ra sự khác biệt này.

Mới đây tờ 101greatgoals.com đăng tải một hình ảnh về việc các cầu thủ Real Madrid đã thi đấu quá cá nhân khiến cơ hội ghi bàn trôi qua đáng tiếc. Cụ thể trong tình huống diễn ra ở giữa hiệp đấu thứ 2, Gareth Bale có pha bứt tốc mạnh mẽ về phía khung thành của đội chủ nhà.

Nếu tiền vệ xứ Wales căng ngang cho Benzema hoặc Ronaldo thì gần như bàn thắng sẽ được ghi. Tuy nhiên Bale lại cố gắng dứt điểm và trước tình huống theo người quá sát của hậu vệ Valencia, số 11 của Real đã bỏ lỡ cơ hội.

Việc Gareth Bale quá cá nhân khiến Ronaldo cùng Benzema không thể hài lòng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha liên tục có những hành động thể hiện sự chán chường.  Không chỉ Ronaldo mà HLV Carlo Ancelotti cũng không hài lòng và quyết định rút Bale ra sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Jese Rodriguez. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia 2-1 Real Madrid kết quả Valencia 2-1 Real Madrid tỷ số Valencia 2-1 Real Madrid kết quả tỷ số Valencia 2-1 Real Madrid kết quả trận đấu Valencia 2-1 Real Madrid tỷ số kết quả La Liga bảng xếp hạng La Liga Ronaldo bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT