Quảng cáo

Từ chối gia hạn HĐ, De Jong mở đường gia nhập Man Utd?

Thứ ba, 06/01/2015 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Italia, Milan sẽ chia tay Nigel de Jong vì hai bên không thống nhất được điều khoản gia hạn HĐ. Động thái này dẫy lên thông tin về khả năng tiền vệ người Hà Lan gia nhập Man Utd.

chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng man utd, Nigel de Jong, Nigel de Jong đến Man Utd, Man utd chiêu mộ Nigel de JongMan Utd rộng đường chiêu mộNigel de Jong

Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, HLV Van Gaal đã nhiều lần đánh tiếng muốn đưa Nigel de Jong về Old Trafford. Tuy nhiên sự cứng rắn đến từ AC Milan khiến Quỷ đỏ không thể tiếp cận được mục tiêu này.

Video clip bàn thắng: Yeovil Town 0-2 Man United

Để giải quyết tạm thời bài toán tiền vệ phòng ngự, HLV Van Gaal chi 12 triệu bảng để chiêu mộ Daley Blind. Dù có màn thể hiện khá tốt nhưng vị trí sở trường của Daley Blind là hậu vệ cánh trái nên HLV Van Gaal đang tính chiêu mộ một cầu thủ để tăng cường chất thép cho tuyến giữa.

Để ý đến rất nhiều mục tiêu nhưng Man Utd luôn bị thách giá và gặp muôn vàn khó khăn. Tuy nhiên vào đúng thời điểm này thì tin vui đã đến với HLV Van Gaal. Cụ thể Nigel de Jong từ chối gia hạn hợp đồng với Milan vì đôi bên không tìm được tiếng nói chung về vấn đề lương thưởng.

Động thái này dẫy lên nghi ngờ về khả năng Nigel de Jong sẽ theo chân HLV Van Gaal đến Man Utd. Từng có thời gian làm việc với nhau trong màu áo ĐT Hà Lan nên cơ hội để vị chiến lược gia này thuyết phục Nigel de Jong về Old Trafford là khá dễ dàng.

Kinh nghiệm chơi bóng ở Man City giúp Nigel de Jong hiểu rất rõ Premier League. Đỉnh cao sự nghiệp của De Jong ở xứ sở Sương mù là chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man xanh mùa giải 2011/12. Vấn đề lớn nhất của Man Utd là có thực sự quyết tâm ở thương vụ này hay không.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd Nigel de Jong Nigel de Jong đến Man Utd Man utd chiêu mộ Nigel de Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT