Quảng cáo

Man City vung 30 triệu bảng mua tiền đạo

Thứ tư, 31/12/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm tăng cường hỏa lực cho giai đoạn còn lại của mùa giải, Manchester City đã chuẩn bị sẵn 30 triệu bảng để chiêu mộ thêm tiền đạo.

Tin chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Man City, Man City mua Wilfried Bony, Man City mua tiền đạo của Swansea, Manchester City, Swansea City, Man City chi 30 triệu bảng mua Bony, Wilfried Bony

Man City muốn chiêu mộ Bony của Swansea

Manchester City đang rất nỗ lực thuyết phục Swansea City nhả tiền đạo Wilfried Bony trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, The Citizens có thể sẽ phải chi tổng cộng 50 triệu bảng cho toàn bộ thương vụ này. Trong đó có khoảng 20 triệu bảng để trả lương cho Bonny với thời hạn hợp đồng 4 năm cùng mức lương tối thiểu 5 triệu bảng/năm.

West Brom đã định giá Saido Berahino ở mức hơn 20 triệu bảng trên thị trường, vì thế Swansea đã yêu cầu 30 triệu bảng nếu muốn mang Bony rời Liberty ngay trong tháng Giêng này. Giá cả khá đắt đỏ cùng việc Bony sắp về châu Phi tham dự CAN là vấn đề mà Man City vẫn còn đang đắn đo.

Video clip bàn thắng: Manchester City 2-2 Burnley

Wilfried Bony dù rất hạnh phúc tại sân Liberty nhưng anh vẫn muốn thử sức mình ở một đội bóng đẳng cấp hơn Swansea. Đặc biệt là việc được tham dự Champions League trong thời gian tới. Chấn thương của Sergio Aguero, Dzeko và Jovetic đã buộc Man City không chơi với tiền đạo thực thụ trong những trận đấu đã qua. Manuel Pellegrini thừa nhận buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng để mua thêm tiền đạo phục vụ cho nhiều đấu trường trong thời gian sắp tới. Đây chính là mấu chốt khiến nhiều người tin rằng thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra trong một vài ngày tới.

Bony gia nhập Swansea bằng bản hợp đồng kỷ lục 12 triệu bảng vào tháng 7 năm 2013. Cầu thủ này cũng đã ghi được 33 bàn/69 trận cho đội tuyển xứ Wales.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester City Wilfried Bony Swansea City Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo