Quảng cáo

Man City 2-2 Burnley: Bất ngờ lớn tại Etihad

Chủ nhật, 28/12/2014 23:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tưởng rằng Man City đã nắm chắc chiến thắng trong tay, thế nhưng bất ngờ lớn đã xảy ra ở Etihad khi các cầu thủ Burnley cầm hòa với tỉ số 2-2.

Video clip bàn thắng: Manchester City 2-2 Burnley

Nhập cuộc với sự tự tin cao độ, vậy nên không khó hiểu khi các cầu thủ Man City nắm giữ thế trận trên sân. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 23 CĐV The Citizens mới được ăn mừng bàn thắng khi David Silva sút bóng cận thành thành hạ gục thủ môn Burnley. Khoảng 10 phút sau đó, Fernandinho dứt điểm hoàn hảo từ ngoài vòng 16m50 nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Nhập cuộc với sự tự tin cao độ, vậy nên không khó hiểu khi các cầu thủ Man City nắm giữ thế trận trên sân. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 23 CĐV The Citizens mới được ăn mừng bàn thắng khi David Silva sút bóng cận thành thành hạ gục thủ môn Burnley. Khoảng 10 phút sau đó, Fernandinho dứt điểm hoàn hảo từ ngoài vòng 16m50 nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. Bước vào hiệp 2, trận đấu bắt đầu có sự thay đổi lớn khi Burnley bất ngờ có bàn thắng may mắn rút ngắn khoảng cách ở phút thứ 47 - tiền đạo George Boyd ghi bàn trong tư thế việt vị. Đội khách bắt đầu chơi tự tin hơn, trong khi các cầu thủ Man City bắt đầu gặp bất ổn về tâm lý. Dù Man City đã có sự điều chỉnh về nhân sự để tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt, thế nhưng thế trận chẳng có gì khởi sắc hơn khi bị Burnley ép sân. Đến phút 81, Ashley Barnes tung sút khiến thủ thành Joe Hart không thể cản phá đưa trận đấu về vạch xuất phát. Ở những phút còn lại, Burnley chơi thực sự ấn tượng khi tạo ra được khá nhiều cơ hội trước khung thành Joe Hart nhưng không chuyển hóa được thành bàn thắng. Kết thúc trận đấu, Man City đành ngậm ngùi chia điểm với Burnley ngay trên sân nhà Etihad.

Man City mất điểm đáng tiếc

Bước vào hiệp 2, trận đấu bắt đầu có sự thay đổi lớn khi Burnley bất ngờ có bàn thắng may mắn rút ngắn khoảng cách ở phút thứ 47 - tiền đạo George Boyd ghi bàn trong tư thế việt vị. Đội khách bắt đầu chơi tự tin hơn, trong khi các cầu thủ Man City bắt đầu gặp bất ổn về tâm lý.

Dù Man City đã có sự điều chỉnh về nhân sự để tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt, thế nhưng thế trận chẳng có gì khởi sắc hơn khi bị Burnley ép sân. Đến phút 81, Ashley Barnes tung sút khiến thủ thành Joe Hart không thể cản phá đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ở những phút còn lại, Burnley chơi thực sự ấn tượng khi tạo ra được khá nhiều cơ hội trước khung thành Joe Hart nhưng không chuyển hóa được thành bàn thắng.

Kết thúc trận đấu, Man City đành ngậm ngùi chia điểm với Burnley ngay trên sân nhà Etihad.

Những diễn biến chính của trận đấu

90: Hết giờ: Man City 2-2 Burnley

85: ĐÁ PHẠT TRỰC TIẾP!!! Burnley được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng 16m50 của Man City với góc sút khá rộng. Tuy nhiên đội khách đã không thể tận dụng.

81: VÀO! Tỉ số là 2-2: Ashley Barnes tung cú sút khiến thủ thành Joe Hart không thể cản phá

75: Lampard vào sân thay Nasri

60: Nguy hiểm! Tiền đạo Danny Ings của Burnley vừa thử vận may với cú sút từ xa, bóng đi rất mạnh nhưng lại thiếu chính xác.

54: Không vào! Nasri tung cú sút từ sát vòng cấm Burnley, bóng đi nhẹ nhưng khá hiểm hóc.

47: VÀO! Tỉ số là 2-1. George Boyd ghi bàn thắng rút ngắn khoảng cách cho Burnley, thế nhưng trọng tài mắc sai lầm khi cầu thủ này đã rời vào thế việt vị.

Video bàn thắng của G.Boyd

46: Hiệp hai bắt đầu

---------------------------------------------------

45: Hiệp một kết thúc: Man City 2-0 Burnley

42: Nguy hiểm: Vừa rồi là tình huống lôn xộn trước khung thành thủ môn Joe Hart, rất may là mọi chuyện đã nằm trong tầm kiểm soát của Man City.

34: VÀO! 2-0 cho Man City: Fernandinho nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Video bàn thắng của Ferrnandinho

27: Nguy hiểm! Burnley treo bóng từ quả đá phạt chếch bên phải, Ashley Barnes bật cao đánh đầu nhưng không tốt khi bị theo kèm chặt.

23: VÀO! 1-0 cho Man City: David Silva sút bóng cận thành hạ gục thủ môn Burnley.

Video bàn thắng của Silva

18: RẤT NGUY HIỂM!!! Trippier đi bóng tốt từ cánh phải vào gần trung lộ rồi tung đường chuyền khó chịu nhưng không có đồng đội nào của anh có thể lao vào dứt điểm.

9: Cơ hội thứ 2 cho Man City, lần này hàng thủ của Burnley tiếp tục chơi ấn tượng khi cản phá cú sút của Nasri

5: Không vào! Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh trái, bóng tìm tới vị trí của Demichelis và cầu thủ này lập tức dứt điểm nhưng bị chặn lại bởi một hậu vệ đội khách.

1: Hiệp một bắt đầu

Trận đấu giữa Man City vs Burnley sẽ được Thethao247.vn trực tiếp vào lúc 22h00 đêm nay, mời quý vị đón xem.

Thông tin xung quanh

Man City: Jovetic đã bình phục nhưng Aguero, Dzeko và Nastasic vẫn vắng mặt do chấn thương. Khả năng ra sân của Kompany và Pozo còn bỏ ngỏ.

Burnley: Không có sự phục vụ của Ward và Duff. Taylor còn đau nhẹ.

Đội hình ra sân

Man City: 1 Joe Hart 5 Pablo Zabaleta 11 Aleksandar Kolarov 20 Eliaquim Mangala 26 Martin Demichelis 15 Jesus Navas 21 David Silva 25 Fernandinho 8 Samir Nasri 6 Fernando 7 James Milner

Burnley: 1 Tom Heaton 2 Kieran Trippier 5 Jason Shackell 25 Michael Keane 6 Ben Mee 14 David Jones 8 Dean Marney 37 Scott Arfield 21 George Boyd 10 Danny Ings 30 Ashley Barnes


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Burnley The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT