Quảng cáo

Man City vs Burnley: Số phận an bài, 22h00 ngày 28/12

Chủ nhật, 28/12/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City hơn hẳn Burnley về cả tên tuổi và chất lượng nhân sự, đội bóng nửa xanh thành Manchester đang thi đấu thăng hoa bởi vậy kết cục trận đấu đêm nay gần như đã được xác định.

Click sang trang tường thuật trực tiếp trận Man City vs Burnley

Video clip bàn thắng: West Brom 1-3 Man City

Man City đã nhận được món quà đầy ý nghĩa trong ngày Boxing Day với chiến 3-1 trước West Brom, hiện tại các cầu thủ The Citizens đang rất tự tin bám đuổi Chelsea trong cuộc đua giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh 2014/15. Bởi vậy, đối đầu với Burnley đêm nay HLV Manuel Pellegrini sẽ quyết tâm giữ lại 3 điểm trên sân nhà Etihad.

Man City đang duy trì được phong độ cực tốt ở mùa giải năm nay, họ vừa trải qua chuỗi thành tích 9 trận thắng liên tiếp (2 Champions League, 2 Premier League). Để đạt được kết quả này, ngoài sự chỉ đạo của HLV Pellegrini là sự thăng hoa của những David Silva, Fernando hay Yaya Toure... Đó là chưa kể tới các chân sút trụ cột của Man City là Sergio Aguero, Edin Dzeko và Stevan Jovetic - những cầu thủ sẽ không có mặt ở trận đấu với Burnley vì chấn thương.

Trực tiếp Man City vs Burnley, link xem Man City vs Burnley, sopcast Man City vs Burnley, dự đoán kết quả tỉ số Man City vs Burnley, xem trực tuyến Man City vs Burnley, Man City vs Burnley

David Silva và đồng đội đang đạt phong độ cao

Dù không có được đội hình mạnh nhất, thế nhưng đội bóng đang đứng sát đáy BXH Premier League Burnley vẫn không phải là đối thủ xứng tầm với Man xanh. Nên nhớ rằng, thầy trò HLV Pellegrini luôn thi đấu tốt mỗi khi được chơi trên sân nhà Etihad.

Về phía Burnley, trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh đã nói nên tất cả. Sau 18 vòng đấu họ mới chỉ ghi được 15 điểm - thành tích chỉ tốt hơn đội đứng cuối cùng là Leicester City. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, Burnley liên tục thảm bại và không đem về được dù chỉ là 1 điểm. Với tình hình hiện tại, Burnley gần như là không thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu với Man City đêm nay.

Trận đấu giữa Man City vs Burnley sẽ được Thethao247.vn trực tiếp vào lúc 22h00 đêm nay, mời quý vị đón xem.

Thông tin xung quanh

Man City: Jovetic đã bình phục nhưng Aguero, Dzeko và Nastasic vẫn vắng mặt do chấn thương. Khả năng ra sân của Kompany và Pozo còn bỏ ngỏ.

Burnley: Không có sự phục vụ của Ward và Duff. Taylor còn đau nhẹ.

Đội hình dự kiến

Man City (4-2-3-1): Hart; Zabaleta, Kompany, Mangala, Kolarov; Toure, Fernandinho; Silva, Lampard, Nasri; Milner.

Burnley (4-4-2): Heaton; Trippier, Keane, Shackell, Mee; Kightly, Marney, Jones, Wallace; Barnes, Ings.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Burnley The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT