Quảng cáo

Man City bắt đầu biết sợ Man Utd

Thứ bảy, 27/12/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến những gì Man Utd đang thể hiện, HLV Pellegrini tin rằng Quỷ đỏ đủ sức nhâp cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và Chelsea.

 Ngoại hạng Anh, Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, Premier LeagueMan City dần cảm nhận được sức ép từ Man Utd

Man Utd đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng, 7 chiến thắng trong 8 trận đấu gần đây giúp Quỷ đỏ leo một mạch lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Khác với gia đoạn đầu của mùa giải, Man Utd chứng tỏ họ là ứng cử viên tiềm tàng cho chức vô địch. Khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đang là 10 điểm nhưng không vì thế mà Man Utd bị gạch tên khỏi cuộc đua đến ngôi vương giải Ngoại hạng Anh.

Video clip bàn thắng: MU - Newcastle - Quỷ đỏ thăng hoa

Trong một phát biểu mới nhất, Pellegrini bên phía Man City khẳng định rằng cuộc đua ở Premier League không chỉ riêng Chelsea và Man City. Chiến lược gia người Chile chia sẻ: “Nếu đội bóng nào giành 86 điểm đều có cơ hội vô địch.

Tôi không nghĩ cuộc đua năm nay chỉ là chuyện riêng của Chelsea và Man City. Những đối thủ khác cũng đang chơi rất tốt, như Man Utd chẳng hạn. Khoảng cách giữa các đội là không quá lớn và với lịch thi đấu dày đặc như hiện tại thì khả năng mất điểm là điều hoàn toàn có thể xảy ra ở bất kỳ vòng đấu nào.”

 

 

Sau vòng 18 có 2 ngày thì vòng 19 Ngoại hạng Anh tiếp tục diễn ra. Trong khi Man Utd và Chelsea sẽ có chuyến hành quân được dự báo khó khăn đến sân của Tottenham cùng Southampton thì Man City chỉ tiếp đón tân binh Burnley.  

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man Utd Man City Chelsea Arsenal Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT