Quảng cáo

Đội bóng BĐN chiêu mộ thành công tuyển thủ Brunei

Thứ năm, 24/09/2020 15:32 PM (GMT+7)
A A+

CLB Maritimo của Bồ Đào Nha đã chiêu mộ thành công Faiq Bolkiah, cầu thủ được cho là sở hữu khối tài sản lớn hơn cả Ronaldo hay Messi.

CLB Maritimo vừa công bố một tân binh hết sức đặc biệt, đó là Faiq Bolkiah - cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

Tân binh của Maritimo là con trai của Jefri Bolkiah - em trai của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah. Tổng tài sản của Hoàng gia Brunei được cho là rơi vào khoảng 28 tỉ USD, tính đến tháng 10 năm 2019. Điều này khiến Faiq  báo chí mặc định gọi với biệt danh "Cầu thủ giàu nhất thế giới".

Ảnh 1
Maritimo công bố tân binh "đắt giá". Ảnh: Maritimo

Trong buổi ký kết hợp đồng với đội bóng có trụ sở tại thành phố Funchal, tuyển thủ Brunei phát biểu: "Đây là nơi tốt nhất để tôi tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình."

Trước khi chuyển đến Bồ Đào Nha, cầu thủ 22 tuổi từng có thời gian chơi bóng ở Anh, thậm chí là ký hợp đồng với ông lớn Leicester City vào năm 2016. Tuy nhiên, Faiq chỉ được tham gia luyện tập và chưa có lần ra sân nào trong màu áo "Bầy cáo".

Ảnh 2
Tiền đạo ĐNÁ trong màu áo Leicester City. Ảnh: Getty

Trong màu áo ĐTQG, tân binh chạy cánh của Maritimo đã có 6 lần ra sân, ghi bàn đầu tiên và duy nhất cho đến nay vào lưới ĐT Lào năm 2016. Faiq từng góp mặt trong đội hình ĐT U22 Brunei đối đầu với Việt Nam trong khuôn khổ SEA Games 2019, nhưng anh không thể giúp đội nhà làm nên bất ngờ.

Đội bóng mới của Faiq Bolkiah là một CLB trung bình yếu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Sau khi để thua trận mở màn trước Santa Clara, Maritimo tạm xếp áp chót trên bảng xếp hạng.

Messi tiếp bước Ronaldo trở thành tỷ phú bóng đá

Tỉ phú giàu nhất châu Phi hỏi mua Arsenal lần thứ 5

 

 

 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Faiq Bolkiah cầu thủ giàu nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT