Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/9: Điều kiện để Kante gia nhập MU

Thứ hai, 28/09/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Điều kiện để Kante gia nhập MU, Tottenham bổ sung thêm tiền đạo hay Dortmund giữ vững lập trường vụ Sancho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 28/9.

Điều kiện để Kante gia nhập MU

N'golo Kante đang là mục tiêu quan trọng được MU nhắm tới. Tờ Mirror cho hay, đội chủ sân Old Trafford rất có thể sẽ chiêu mộ được ngôi sao từng vô địch World Cup 2018, nếu như Kante chấp nhận điều kiện giảm lương.

Kante
Kante sẽ có thể gia nhập MU nếu đồng ý giảm lương (Ảnh: Internet)

Chelsea được cho là không còn tha thiết giữ lại Kante trong hoàn cảnh họ đang nhắm tới Declan Rice. Với mức phí đắt đỏ để chiêu mộ sao trẻ West Ham, đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể nhả Kante và MU có thể là điểm đến phù hợp của ngôi sao người Pháp.

Tottenham bổ sung thêm tiền đạo

Theo Telegraph, Tottenham Hotspur sẽ tiếp tục bổ sung thêm tiền đạo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mục tiêu mà Gà trống hướng tới là Joshua King của Bournemouth.

Với việc đã phải xuống hạng, đội chủ sân Vitality khó lòng giữ chân các ngôi sao của mình. Callum Wilson đã ra đi và nhiều khả năng Bournemouth sẽ chuẩn bị mất tiếp Joshua King cho Tottenham.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Telles

Manchester United đã đạt thỏa thuận cá nhân và phí môi giới với hậu vệ Alex Telles của Porto, theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano.

Hiện tại, MU đang đàm phán với Porto để thống nhất mức phí chuyển nhượng. Theo nhiều nguồn tin, nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha mong muốn nhận được khoảng 20 triệu euro cho ngôi sao 27 tuổi của mình.

Sao Chelsea sắp cập bến Aston Villa

Theo The Sun, Chelsea chuẩn bị cho Aston Villa mượn tiền vệ Ruben Loftus-Cheek trong mùa bóng năm nay. Tiền vệ người Anh dính chấn thương dài hạn trong mùa giải năm ngoái và khi trở lại không có được phong độ cao.

Loftus-Cheek
Loftus-Cheek chuẩn bị được cho mượn ở Aston Villa (Ảnh: Getty)

Ngoài Villa, có cả West Ham và Southampton cũng đang muốn mượn Loftus-Cheek.

Dortmund giữ vững lập trường vụ Sancho

Theo Fabrizio Romano, Dortmund quyết không giảm giá bán Jadon Sancho. Đội bóng Đức muốn nhận đủ 120 triệu euro để nhả ngôi sao của mình.

Với con số kể trên, nhiều khả năng MU sẽ phải từ bỏ ngôi sao chạy cánh sinh năm 2000. Những mục tiêu thay thế của MU lúc này là Hudson-Odoi và Douglas Costa.

Ngó lơ hàng thủ, MU liên hệ mua tiền đạo người Ba Lan

Man City tức tốc bổ sung tân binh 65 triệu bảng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Kante Chelsea Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT