Quảng cáo

Lampard chứng minh Mourinho không làm như lời nói

Thứ tư, 30/09/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Lampard cho biết quan hệ giữa ông và Mourinho không bị ảnh hưởng, nhưng HLV Chelsea vô tình cho thấy HLV Tottenham không làm đúng những điều đã nói.

Phút 26 trận đấu Tottenham vs Chelsea, máy quay truyền hình bắt được cảnh Jose Mourinho và Frank Lampard đang lời qua tiếng lại bên đường biên. Để xóa tan những đồn đoán về mối quan hệ rạn nứt, HLV người Bồ Đào Nha đã tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện.

Mourinho phát biểu với báo chí: "Điều duy nhất tôi nói với cậu ấy, chỉ là ý kiến ​​của một huấn luyện viên già đối với một huấn luyện viên trẻ tài năng, rằng khi các cầu thủ đang thua thì họ cần các HLV chúng tôi. Khi họ thắng, chúng tôi không cần phải là nhân vật chính bên đường biên, chúng tôi chỉ cần ở đó khi họ đang thua"

Chelsea, Tottenham, Lampard, Mourinho, Cúp Liên đoàn Anh, Carabao Cup
Mourinho và Lampard đấu khẩu trong trận Tottenham vs Chelsea. Ảnh: Getty

"Trong trận đấu gần nhất, khi Chelsea đang bị dẫn 3-0 trên sân của West Brom, tôi thực sự cảm thấy tiếc cho Lampard vì cậu ấy buồn và im lặng trên ghế của mình. Về bóng đá, tôi không thể dạy Lampard bất cứ điều gì, cậu ấy hiểu bóng đá. Chỉ là ý kiến của tôi, rằng các HLV nên đứng bên đường biên khi đội của họ đang thua và giữ bình tĩnh khi đội bóng đang thắng".

Thế nhưng, theo mô tả của Lampard thì Mourinho có mặt tại đường biên chủ yếu là để tương tác với một người khác thay vì chỉ đạo các cầu thủ Tottenham như lời HLV chủ nhà nói.

Tottenham, Chelsea, Lampard, Mourinho
Lampard từng là học trò của Mourinho. Ảnh: Getty

Thuyền trưởng của Chelsea phát biểu: "Tôi phàn nàn rằng Jose Mourinho dường như nói nhiều với trọng tài hơn là nói với các cầu thủ Tottenham, vì vậy đó chỉ là khoảnh khắc bất đồng giữa chúng tôi. Tôi rất tôn trọng Jose, bất kể ông ấy nói gì bên đường biên. Tôi hòa thuận với Jose và tôi nghĩ ông ấy cũng nói về tôi như vậy".

Đúng như Lampard nói, Mourinho cũng khẳng định mối quan hệ của họ không rạn nứt: "Với Frank Lampard, điều quan trọng nhất là tình cảm của tôi đối với cậu ấy, hơn là bất kỳ lời lẽ nào chúng tôi đã nói với nhau. Tôi nợ cậu ấy tất cả những gì cậu ấy đã làm cho tôi, Frank luôn cống hiến mọi thứ anh ấy có khi còn là một cầu thủ và tôi không bao giờ quên điều đó".

Lampard bảo vệ tội đồ Chelsea

Bom tấn Chelsea bị chê không đủ trình đá chính cho Liverpool

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Chelsea Lampard Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT