Quảng cáo

Solskjaer chỉ ra người phải gánh trách nhiệm sau thất bại của MU

Thứ hai, 05/10/2020 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer, thú nhận thất bại 6-1 trên sân nhà trước Tottenham là ngày tồi tệ nhất của ông trong sự nghiệp bóng đá.

Mười người của Manchester United trải qua một trong thất bại nặng nề nhất tại Premier League từ trước đến nay khi đoàn quân của Jose Mourinho tung hoành ở Old Trafford để làm đen tối thêm tâm trạng vốn đã ảm đạm của người hâm mộ Quỷ Đỏ.

Solskjaer, người chắc chắn sẽ bị đe dọa vi trí sau trận thua đáng xấu hổ này, đã chứng kiến ​​đội bóng của mình đầu hàng sau khi vượt lên dẫn trước trong hai phút với quả phạt đền của Bruno Fernandes.

Son Heung-min và Harry Kane mỗi người ghi hai bàn, Tanguy Ndombele và Serge Aurier cũng có tên trên bảng điểm khi đoàn quân của Mourinho đã có một chiến thắng ấn tượng. Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho biết ông là người chịu trách nhiệm cho thất bại này.

Manchester United, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Solskjaer
Solskjaer nhận trách nhiệm về mình. Ảnh: Getty

Người đàn ông Na Uy nói: "Rất xấu hổ, trận đấu làm tổn thương tất cả các cầu thủ. Tôi cũng đau lòng với tư cách HLV. Đây là ngày tồi tệ nhất trong đời tôi. Tôi sẽ giơ tay và chịu trách nhiệm về việc này. Tôi đã thua 5-0 với MU và giờ chúng tôi đã thua 6-1".

HLV của Manchester United hứa sẽ cố gắng cải thiện: "Chúng tôi đã có những kết quả tồi tệ nhưng luôn quay trở lại. Tôi hứa chúng tôi sẽ làm mọi cách để xoay chuyển tình thế"

"Chúng tôi biết Tottenham hay như thế nào nhưng hôm nay tất cả những sai lầm của chúng tôi xảy ra cùng một lúc và nếu bạn mắc quá nhiều lỗi trước một đội giỏi thì sẽ bị trừng phạt".

Dembele đồng ý đến MU với điều kiện được cắt đứt quan hệ với Barca

Solskjaer bỏ 'cuộc chơi', hết lời ca ngợi Mourinho

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Tottenham Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT